Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger ngả mũ trước màn trình diễn của tuyển Anh

Chủ Nhật 04/07/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi ĐT Anh sau chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020, ông cho rằng thật khó để ngăn cản Tam sư vào chơi trận chung kết.

Arsene Wenger đánh giá cao ĐT Anh


Trận tứ kết Euro 2020 giữa Anh và Ukraine đã diễn ra với thế trận một chiều. Tam sư đã áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Với rất nhiều cơ hội được tạo ra họ giành chiến thắng 4-0. Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Sư tử Anh được ghi do công của Harry Maguire và Jordan Henderson.
 
Arsene Wenger đánh giá cao ĐT Anh

Arsene Wenger đánh giá cao ĐT Anh


Với chiến thắng cách biệt trước Ukraine, Anh vào bán kết gặp Đan Mạch. Họ sẽ được chơi trận bán kết trên sân nhà. Nếu vào chung kết, Tam sư tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Wembley. Cơ hội vô địch Euro 2020 đang mở ra trước mặt Harry Kane và các đồng đội.

HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi ĐT Anh sau chiến thắng trước Ukraine, ông nói với beIN SPORTS: “Đó là một đêm hoàn hảo cho bóng đá Anh, một đêm hoàn hảo cho nước Anh. Họ đã kiểm soát tốt thế trận, họ phòng ngự chặt chẽ và cũng tận dụng tốt cơ hội để ghi 4 bàn”.

“Tôi phải khen ngợi những cầu thủ của ĐT Anh, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành chiến thắng. Anh không phải nhận bất kỳ bàn thua nào sau 5 trận, hàng thủ chắc chắn đang là điểm tựa giúp đội bóng này tiến về phía trước”.

“Anh đã có mặt ở bán kết, họ không mất đi một trụ cột nào. Tôi cho rằng Anh có thể gặp khó khăn ở trận bán kết với Đan Mạch, nhưng thật khó để ngăn cản đội bóng của Gareth Southgate tiến vào trận chung kết”.

video
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Sư tử Anh trước UkraineNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Sư tử Anh trước Ukraine
Trận đấu Ukraine vs Anh tứ kết Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?
Bàn thắng thứ 4 của đội tuyển Anh do công của Jordan Henderson đến sau một tình huống đá phạt cố định. Liệu đây có phải là vũ khí bí mật của “Tam sư” cho giai...
Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?
Cập nhật lịch thi đấu bán kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại EURO 2021 vòng bán kết chính xác nhất.
Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?
Dù tiền đạo Patrik Schick có 5 bàn ở Euro 2020 giống như siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn xếp sau CR7 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua...
HLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước UkraineHLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước Ukraine
Ở trận đấu với Ukraine, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên đá chính ở Euro 2020. HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do trao cơ hội cho cầu thủ 21...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X