Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit Xhaka

Thứ Ba 29/06/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Thụy Sĩ trước Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, trang Twitter chính thức của Arsenal đã nhanh chóng khen ngợi cầu thủ 29 tuổi.

Arsenal đánh giá cao Granit Xhaka


Thụy Sĩ bị đánh giá thấp hơn Pháp rất nhiều, phần lớn NHM đều tin rằng Les Bleus sẽ dễ dàng có vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, Euro 2020 có không ít những bất ngờ. Sau khi Hà Lan dừng bước trước CH Séc thì tới lượt Pháp rời cuộc chơi trước Thụy Sĩ.

Dù để đối thủ dẫn trước 3-1 sau 80 phút, nhưng tinh thần thi đấu không ngừng nghỉ giúp đội bóng xứ sở đồng hồ cân bằng tỷ số 3-3. Trận đấu sau đó phải đá thêm giờ. 30 phút của 2 hiệp phụ không có thêm bàn thắng, trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi.
Arsenal khen ngợi Xhaka

Arsenal khen ngợi Xhaka

Trong khi 5 cầu thủ của Thụy Sĩ thực hiện thành công thì Mbappe của Pháp thất bại ở lượt đá thứ 5, qua đó khiến Les Bleus thất bại với tỷ số 4-5. Như vậy là Thụy Sĩ đã vào tứ kết gặp Tây Ban Nha. Tiền vệ Granit Xhaka được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã tham gia rất nhiều vào lối chơi của Thụy Sĩ, anh là người chạm bóng và chuyền bóng nhiều nhất. Cầu thủ này có 1 kiến tạo và nhiều lần hỗ trợ phòng ngự. Với việc dẫn dắt Thụy Sĩ thắng Pháp, Xhaka đã được trang chủ Arsenal ca ngợi. Cụ thể, trang Twitter chính thức của Pháo thủ gọi tiền vệ sinh năm 1992 là "khổng lồ":

Tuy nhiên, Xhaka sẽ vắng mặt ở trận tứ kết với Tây Ban Nha. Ngôi sao 29 tuổi đã nhận 2 thẻ vàng ở Euro 2020, qua đó không thể góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Video Pháp vs Thụy Sĩ (Euro 2020)


video
Xhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với MourinhoXhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với Mourinho
Granit Xhaka đã để ngỏ cánh cửa rời Arsenal để tới AS Roma hợp tác với HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Thụy Sĩ tin rằng CLB chủ quản biết mình muốn làm gì.
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh hè nàyArsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh hè này
Arsenal đang tính toán hoàn tất 5 thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này khi HLV Arteta xác định những mục tiêu một ưu tiên một cách rõ ràng.
Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.
Arsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế KanteArsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế Kante
Theo nguồn tin từ Anh, Arsenal liên hệ với Lille để hỏi về tương lai của tiền vệ Renato Sanches.
Ben White lên tiếng về khả năng cập bến ArsenalBen White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Trung vệ Ben White cảm thấy hạnh phúc trước những tin đồn được Arsenal quan tâm, song anh khẳng định đang tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 cùng ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X