Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc phạm mẹ đối thủ, Arnautovic chính thức bị UEFA treo giò

Thứ Tư 16/06/2021 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marko Arnautovic đã phải nhận án treo giò 1 trận từ UEFA sau khi văng tục với Ezgjan Alioski ở trận đấu của Áo với Bắc Macedonia.
Sau khi ghi bàn ở chiến thắng 3-1 của Áo trước Bắc Macedonia, Arnautovic đã được thấy là có làm những cử chỉ hướng về phía Alioski. Nhiều nguồn tin cho rằng Arnautovic đã văng ra một câu liên quan đến việc quan hệ mẫu thân người Albania của Alioski.

Arnautovic đã đăng tải một thông điệp trên mạng xã hội để xin lỗi, khẳng định những lời nói của anh lúc đó không phải phân biệt chủng tộc. Nhưng UEFA đã ra quyết định cấm thi đấu 1 trận với Arnautovic vì dùng những lời lẽ không đúng mực.

Arnautovic

Xúc phạm mẹ đối thủ, Arnautovic chính thức bị UEFA treo giò


“Tôi đã nói một vài câu hơi vì cảm xúc bị đẩy lên cao ở trận đấu. Và tôi muốn xin lỗi, nhất là với những người bạn từ Bắc Macedonia và Albania. Tôi muốn nói một điều rất rõ ràng: Tôi không phải một kẻ phân biệt chủng tộc! Tôi có những người bạn ở hầu hết mọi quốc gia và tôi luôn bảo vệ sự đa dạng chủng tộc. Bất kỳ ai biết tôi cũng nhận ra điều đó”.


Dù Arnautovic đã lên tiếng xin lỗi nhưng anh vẫn phải nhận án phạt treo giò từ UEFA. Tuy nhiên, thông báo của UEFA không hề đề cập rằng Arnautovic bị treo giò vì phân biệt chủng tộc.

“Cơ quan Kháng cáo của UEFA quyết định treo giò tuyển thủ thuộc Liên đoàn bóng đá Áo là Marko Arnautovic trong 1 trận đấu tới vì xúc phạm một cầu thủ khác”.


Biết về thông tin này, HLV Frank de Boer của Hà Land đã thở phào nhẹ nhõm: “Đây chắc chắn là một tin buồn với Áo, họ sẽ nhớ cậu ấy. Với chúng tôi thì đó là một lợi thế. Cậu ấy đã tạo ra được sự khác biệt trước Bắc Macedonia sau khi vào sân”.

Ở lượt trận thứ 2, Hà Lan sẽ tiếp đón Áo tại Amsterdam. Với việc cả 2 đội cùng có 3 điểm, đội nào giành chiến thắng sẽ chắc chắn có được suất đi tiếp vào vòng knock-out.

Trực tiếp Phần Lan 0-1 Nga (H2): Cách biệt mong manhTrực tiếp Phần Lan 0-1 Nga (H2): Cách biệt mong manh
Đây là giải đấu lớn đầu tiên trong lịch sử của ĐT Phần Lan (tính cả World Cup lẫn EURO). Và chiến thắng bất ngờ trước Đan Mạch ở trận ra quân đang giúp Phần...
Trận cầu vàng: Dự đoán kết quả trận đấu Italia vs Thụy Sĩ (2h00 ngày 17/6)Trận cầu vàng: Dự đoán kết quả trận đấu Italia vs Thụy Sĩ (2h00 ngày 17/6)
Italia vs Thụy Sĩ lúc 2h00 ngày 17/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Italia vs Thụy Sĩ link xem VTV3HDTrực tiếp bóng đá Euro 2020: Italia vs Thụy Sĩ link xem VTV3HD
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Italia vs Thụy Sĩ hôm nay 2h00 17/6, link xem trực tuyến kết quả Italia vs Switzerland VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Thêm một sao lập kỷ lục Euro theo cách dở khóc dở cườiThêm một sao lập kỷ lục Euro theo cách dở khóc dở cười
Trung vệ Mats Hummels của Đức đã trở thành cầu thủ thứ 3 phản lưới nhà tại Euro 2020, cân bằng kỷ lục của một VCK Euro chỉ sau lượt trận đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X