Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger sẵn sàng "đá bẩn" để ngăn cản Kylian Mbappe

Thứ Hai 14/06/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Pháp vs Đức, trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản tiền đạo Kylian Mbappe, kể cả phải đá xấu.

Antonio Rudiger cảnh báo Kylian Mbappe


Tại VCK Euro 2020, ĐT Đức nằm ở bảng F “tử thần” với Pháp, ĐKVĐ Bồ Đào Nha và Hungary. Ở lượt trận ra quân, Cỗ xe tăng sẽ đụng độ ĐT Pháp. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Đức, bởi Les Bleus đang sở hữu một đội hình cực mạnh, họ được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
 
Antonio Rudiger trong màu áo ĐT Đức

Antonio Rudiger trong màu áo ĐT Đức


Kylian Mbappe chắc chắn là cái tên mà hàng thủ Đức phải dè chừng nhất, ngôi sao sinh năm 1998 đang đạt phong độ cực cao. Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Trước trận Pháp vs Đức, trung vệ Antonio Rudiger đã cảnh báo Kylian Mbappe và các cầu thủ tấn công của Les Bleus. Anh nói:

“Tất nhiên, họ có những tiền đạo giỏi, chúng tôi phải sẵn sàng cho những thử thách một đối một. Chúng tôi không nhất thiết phải đá đẹp. Mục tiêu của Đức là hạn chế tối đa những cơ hội của đối thủ, bởi vậy chúng tôi sẽ chơi quyết liệt, thậm chí dùng cả tiểu xảo”.

Khi được hỏi về bình luận của Rudiger, tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp trả lời: “Mỗi đội bóng và mỗi cầu thủ có một cách chơi khác nhau. Sức mạnh của ĐT Pháp nằm ở lối chơi tập thể, đoàn kết tạo ra sức mạnh. Chúng tôi không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào cả”.

“Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Những ngày gần đây ban huấn luyện và các cầu thủ tập trung phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. Chúng tôi muốn mở màn VCK Euro 2020 bằng một chiến thắng. Ở bảng đấu khó khăn như bảng đấu của chúng tôi, mỗi trận đấu là một trận chung kết”.
Vì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với GiroudVì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi hiềm khích với Giroud
Kylian Mbappe khẳng định anh và Olivier Giroud sẽ không để mâu thuẫn giữa cả hai ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như thành tích của tuyển Pháp ở Euro 2020.
Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”
Timo Werner đã ca ngợi Karim Benzema của Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao của Chelsea cho rằng thành viên của Real Madrid sẽ...
Mbappe úp mở khả năng rời PSG trong tương lai gầnMbappe úp mở khả năng rời PSG trong tương lai gần
Kylian Mbappe đã công khai đặt câu hỏi về việc PSG có phải là nơi thích hợp để anh thi đấu hay không. Điều này tiếp tục làm dấy lên những đồn đoán về việc tiền...
Mbappe dỗi GiroudMbappe dỗi Giroud
Trong bối cảnh Euro 2020 đã cận kề, Mbappe vẫn hờn dỗi và không chịu làm lành với Giroud sau những phát biểu của người đàn anh.
Pogba tiết lộ mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe ở ĐT PhápPogba tiết lộ mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe ở ĐT Pháp
Olivier Giroud mâu thuẫn với Kylian Mbappe ở ĐT Pháp. Và mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ vấn đề giữa 2 chân sút hàng đầu của Les Bleus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X