Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Christensen tự tin có thể đánh gục Harry Kane

Thứ Ba 06/07/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Anh ở bán kết Euro 2020, trung vệ Andreas Christensen của Đan Mạch tự tin có thể phong tỏa sự nguy hiểm của tiền đạo Harry Kane.

Christensen nói về trận đấu với ĐT Anh


Đan Mạch đã gây bất ngờ lớn ở Euro 2020 khi lọt tới vòng bán kết. Những tưởng Những chú Lính chì sẽ sớm phải rời giải sau khi thua 2 trận đầu tiên ở vòng bảng, nhưng họ càng chơi càng hay và đã có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
Andreas Christensen nói về trận gặp ĐT Anh

Andreas Christensen nói về trận gặp ĐT Anh


Đội bóng của HLV Kasper Hjulmand sẽ gặp ĐT Anh ở bán kết Euro 2020. Chắc chắn đây là trận đấu khó khăn với Đan Mạch bởi họ bị đánh giá thấp hơn hẳn về mặt lực lượng, đấy là chưa kể đội bóng này phải chơi dưới sức ép của hàng nghìn CĐV Tam sư trên sân Wembley.

Mặc dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng trung vệ Andreas Christensen vẫn tỏ ra vô cùng tự tin, anh nói:

Anh là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Họ có một đội hình tuyệt vời, họ được thi đấu ở bán kết và chung kết trên sân nhà. Tuy nhiên, Đan Mạch đã vượt qua nhiều thử thách để có mặt ở vòng đấu này. Tôi cảm thấy như chúng tôi có đủ yếu tố để đối đầu được với tất cả các đội bóng”.

“Harry Kane chính là mối đe dọa lớn nhất của hàng thủ Đan Mạch, anh ấy đã có 3 bàn thắng. Chúng tôi biết những phẩm chất của anh ấy. Tôi từng ngăn cản Kane trong màu áo Chelsea, tôi tự tin có thể khiến anh ấy gặp khó khăn thêm một lần nữa”.

"Pierre-Emile Hojbjerg là đồng đội với Kane ở Tottenham, anh ấy đã chia sẻ một số điều. Điều đó càng giúp tôi tự tin hơn. Chúng tôi sẽ bị áp đảo, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bình tĩnh nhất có thể. Đan Mạch sẽ chơi với quyết tâm cao nhất nhằm hy vọng có mặt ở trận chung kết”.
LĐBĐ Anh lấy cầu thủ của mình ra làm trò cườiLĐBĐ Anh lấy cầu thủ của mình ra làm trò cười
Tất nhiên đây không phải với lý do xúc phạm, mà chỉ là một thỉnh cầu hài hước của FA về hình ảnh rất vui về tiền vệ Bukayo Saka.
Leonardo Spinazzola báo tin cực vui cho ĐT ItaliaLeonardo Spinazzola báo tin cực vui cho ĐT Italia
Hậu vệ Leonardo Spinazzola của Italia vừa trải qua ca phẫu thuật thành công sau khi đứt gân Achilles, anh đã lên tiếng cảm ơn NHM.
Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2020Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2020
Mới đây, Siêu máy tính của The Analyst đã dự đoán đội vô địch Euro 2020, và siêu máy tính này đã quay lưng với ĐT Anh.
Muller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT ĐứcMuller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT Đức
Tiền đạo Thomas Muller cho rằng sự thiếu tự tin của HLV Joachim Loew là lý do khiến Đức thất bại 0-2 trước Anh và dừng bước từ vòng 1/8 Euro 2020.
Harry Maguire nói gì trước trận bán kết với Đan Mạch?Harry Maguire nói gì trước trận bán kết với Đan Mạch?
Trước trận bán kết Euro 2020 với Đan Mạch, hậu vệ Harry Maguire của đội tuyển Anh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X