Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tranh cãi nảy lửa về thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước Italia

Zalo
Ethan Ampadu đã đi vào lịch sử theo cách không mong muốn khi trở thành cầu thủ trẻ nhất phải nhận thẻ đỏ ở một kỳ Euro.
Ethan Ampadu đã lao tới vị trí của Bernardeschi ở giữa sân không có mục đích nào khác ngoài đoạt bóng. Nhưng cầu thủ này bứt tốc hơi chậm nên sau cùng lại thành ra đạp thẳng vào chân của Bernardeschi. Trọng tài đứng rất gần vị trí tình huống xảy ra và không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Ampadu.

Các cầu thủ xứ Wales không phản ứng quá mạnh với tấm thẻ đỏ này, một phần có lẽ vì cho nó là xác đáng. Sau cùng, tổ VAR vào cuộc và cũng ủng hộ quyết định của trọng tài chính.

Như vậy, Ampadu đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong lịch sử Euro. Đây cũng là thẻ đỏ đầu tiên ở Euro 2020. Hôm nay, trung vệ trẻ thuộc biên chế Chelsea mới chỉ 20 tuổi 279 ngày.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cho rằng đây là một tình huống tranh cãi và quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài là quá nặng. Một nửa cho rằng Ampadu chỉ nên nhận thẻ vàng vì tình huống vào bóng không quá nặng và Bernardeschi cũng không gặp thương tổn gì nghiêm trọng. Tình huống này cũng diễn ra ở tận vạch giữa sân nên không hề có cơ hội ghi bàn rõ ràng nào cho đội tuyển Ý.

Tuy nhiên, nửa còn lại tin rằng quyết định của trọng tài là hoàn toàn xác đáng vì pha vào bóng của Ampadu quá nguy hiểm và có thể khiến Bernardeschi gãy chân hoặc gặp chấn thương nặng.

Vậy ý kiến của bạn ra sao về tình huống này? Hãy để lại bình luận ở phía dưới.

Video tổng hợp trận đấu Italia 1-0 Wales (EURO 2020):
video


VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ WalesVIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ Wales
Dù ra sân với đội hình hai nhưng Italia vẫn chơi áp đảo trước xứ Wales và có được bàn dẫn trước nhờ công của Pessina ngay trong hiệp một.
Video tổng hợp: Italia 1-0 Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 1-0 Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)
Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở trận đấu Italia vs Wales khi Azzurri giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng bàn duy nhất của Matteo Pessina. Italia giành ngôi...
Italia 1-0 Wales (KT): Lại thắng không thủng lưới, Italia đặt chân tới thiên đường thứ 11Italia 1-0 Wales (KT): Lại thắng không thủng lưới, Italia đặt chân tới thiên đường thứ 11
Dù chỉ ra sân với đội hình dự bị nhưng Italia vẫn kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi toàn thắng mà không để thủng lưới.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X