Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata nói gì sau trận thua Italia?

Thứ Tư 07/07/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata cảm thấy thất vọng khi Tây Ban Nha để thua trước Italia ở trận bán kết Euro 2020, anh khẳng định với những gì đã thể hiện La Roja cũng xứng đáng đi tiếp.

Alvaro Morata nói về trận thua Italia


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha và Italia bước vào trận bán kết Euro 2020 đầu tiên trên sân Wembley. Federico Chiesa là người đưa Azzurri vượt lên dẫn trước ở phút 60, nhưng 20 phút sau đó tiền đạo Alvaro Morata cân bằng tỷ số 1-1.
Alvaro Morata nói về trận thua Italia

Alvaro Morata nói về trận thua Italia


Ở trận đấu này, chân sút mang áo số 7 vào sân từ băng ghế dự bị. Tỷ số hòa được giữ nguyên sau 120 phút thi đấu, buộc 2 đội phải phân định thắng thua trong loạt sút luân lưu. Alvaro Morata – người gỡ hòa cho Tây Ban Nha lại là người đá hỏng 11m khiến đội nhà để thua 2-4, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho Italia.

Sau trận đấu, Morata chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, Tây Ban Nha cũng xứng đáng đi tiếp. Đội tuyển này xứng đáng hơn, nhiều hơn nữa.. Tôi tự hào là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha. Gửi đến những người đã tin tưởng chúng tôi. Cảm ơn các bạn”.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng HLV Luis Enrique đã sai khi không sử dụng tiền đạo Alvaro Morata ngay từ đầu. Ông nói:

“Các cầu thủ tấn công của Tây Ban Nha không đủ tốt để khiến bộ đôi trung vệ Chiellini và Bonucci của Italia gặp khó khăn. Khi vào sân Morata ngay lập tức gây khó dễ lên hàng thủ Italia. Cậu ấy khai thác vị trí của Chiellini. Tôi nghĩ rằng Tây Ban Nha đã sai khi không sử dụng Morata ngay từ đầu. Nếu có cậu ấy, Tây Ban Nha sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn”.

video
Bài dự thi: Quả 11m oan nghiệt và nỗi đau tận cùng MorataBài dự thi: Quả 11m oan nghiệt và nỗi đau tận cùng Morata
Trong bóng đá, ranh giới giữa người hùng và tội đồ rất mong manh. Câu nhận định này một lần nữa lại rơi vào đúng tình cảnh thật đáng thương của ngôi sao tiền...
TBN đã sai khi không sử dụng Alvaro Morata ngay từ đầuTBN đã sai khi không sử dụng Alvaro Morata ngay từ đầu
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng HLV Luis Enrique đã sai khi không sử dụng tiền đạo Alvaro Morata ngay từ đầu.
Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano RonaldoPhá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Alvaro Morata đã đưa tên mình vào lịch sử với bàn thắng muộn vào lưới Italia. Anh chính thức vượt qua Fernando Torres và cân bằng thành tích của...
VIDEO: Morata gỡ hòa cho Tây Ban NhaVIDEO: Morata gỡ hòa cho Tây Ban Nha
Phút 80 trận Italia vs Tây Ban Nha, Morata gỡ hòa cho La Roja với cú dứt điểm cận thành sau pha phối hợp với Dani Olmo.
Luis Enrique và niềm tin không mù quáng với MorataLuis Enrique và niềm tin không mù quáng với Morata
Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, ngay cả trên chấm penalty, nhưng Alvaro Morata luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Luis Enrique với cả thảy 5 trận đá chính ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X