Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold có nguy cơ làm khán giả tại EURO 2020

Thứ Ba 18/05/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, hậu vệ trẻ tài năng Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ không được HLV Southgate triệu tập tham dự VCK EURO 2020 cùng ĐT Anh vì lý do phong độ.

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngôi sao chạy cánh của Liverpool, Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Anh tham dự VCK EURO 2020.

Đây được xem là một thông tin gây sốc với NHM bóng đá Anh bởi hiện tại, Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League. 

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ không được HLV Southgate triệu tập tham dự EURO 2020

Ở mùa bóng năm này, dù Liverpool đã thi đấu không tốt và đang phải chật vật đua top 4 nhưng tài năng trẻ 22 tuổi vẫn thể hiện phong độ tốt với đóng góp lớn cho mặt trận tấn công của The Kop.

Theo tìm hiểu, quyết định loại Alexander-Arnold của HLV Southgate liên quan tới vấn đề chiến thuật bởi nhà cầm quân này vẫn ưu tiên những hậu vệ cánh có xu hướng chơi phòng ngự. 

Thay vì chọn tài năng trẻ của Liverpool, HLV Southgate sẽ chọn những mẫu hậu vệ như Kyle Walker (Man City), Kieran Trippier (Atletico Madrid) hay Reece James (Chelsea).

Báo chí Anh còn cho biết HLV Southgate sẽ chỉ triệu tập Alexander-Arnold nếu nhà cầm quân này thay đổi ý định vào phút chót hoặc ĐT Anh dính tổn thất về nhân sự. 

Mặc dù LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã cho phép các đội bóng đăng ký 26 cầu thủ tham dự VCK EURO 2020. Tuy vậy, HLV Southgate sẽ không đăng ký 4 cầu thủ cho vị trí hậu vệ phải. Ông buộc phải loại Alexander-Arnold dù đánh giá rất cao tài năng trẻ này.

Lần cuối cùng Alexander-Arnold khoác áo ĐT Anh là trận thắng Bỉ 2-1 hồi tháng 10 năm ngoái trong khuôn khổ giải UEFA Nations League. Kể từ sau đó, tài năng trẻ này không được HLV Southgate triệu tập.

Cuộc tranh luận về Trent Alexander-Arnold và câu hỏi dành cho Gareth SouthgateCuộc tranh luận về Trent Alexander-Arnold và câu hỏi dành cho Gareth Southgate
Trent Alexander-Arnold đã sa sút phong độ ở mùa giải này. Và HLV Gareth Southgate biết nó có thể xảy ra nếu anh thi đấu cho đội tuyển Anh.
Klopp: “Trent không có gì phải chứng tỏ”Klopp: “Trent không có gì phải chứng tỏ”
Chia sẻ sau trận thắng hú vía Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã có những lời ca ngợi tới hậu vệ Trent Alexander-Arnold, cầu thủ bị nghi ngờ về phong độ trong...
Liverpool ngược dòng trước Aston Villa: Đẳng cấp của “Gerrard đệ nhị”Liverpool ngược dòng trước Aston Villa: Đẳng cấp của “Gerrard đệ nhị”
Alexander-Arnold đã có một màn trình diễn ấn tượng để giải hạn cho Liverpool bên cạnh lấy lại hình ảnh trong mắt HLV Southgate trên ĐT Anh.
Jurgen Klopp sốc khi Alexander-Arnold bị loại khỏi ĐT AnhJurgen Klopp sốc khi Alexander-Arnold bị loại khỏi ĐT Anh
HLV Jurgen Klopp tỏ ra bất ngờ trước quyết định loại hậu vệ Trent Alexander-Arnold khỏi ĐT Anh của Gareth Southgate.
Vì sao Gareth Southgate loại bỏ Trent Alexander-Arnold?Vì sao Gareth Southgate loại bỏ Trent Alexander-Arnold?
Nếu bạn từng cảm thấy ngạc nhiên về sự vắng mặt của một cầu thủ đã thành danh trong danh sách triệu tập của một đội tuyển quốc gia, thì lời giải thích thường...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X