Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán kết quả đại chiến Anh vs Đức

Chủ Nhật 27/06/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer ủng hộ Anh giành chiến thắng trước Đức trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2020.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Alan Shearer tin rằng Anh sẽ vượt qua Đức


ĐT Anh mặc dù đi tiếp với ngôi đầu bảng D song sẽ gặp ĐT Đức – đội bóng xếp thứ 2 ở bảng F tại vòng 1/8. Đây được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng. Tam sư vẫn chưa nhận bàn thua nào ở Euro năm nay, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Cỗ xe tăng chưa bao giờ dễ bị đánh bại.
 
Alan Shearer dự đoán kết quả đại chiến Anh vs Đức

Alan Shearer dự đoán kết quả đại chiến Anh vs Đức


Huyền thoại Premier League - Alan Shearer dự đoán kết quả trận đấu giữa Anh và Đức, ông nói với Coral: “Anh vs Đức tại Wembley đó chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ Anh đã chơi tốt hơn nhiều trong trận đấu cuối cùng với CH Séc, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên”.

“Họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở giải đấu năm nay, hàng thủ của Anh đang thi đấu thực sự chắc chắn. Nếu hàng công có thể sắc sảo hơn một chút, tôi nghĩ Anh có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Harry Kane đã chơi tốt dần lên, tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn trước Đức”.

“Tôi không lo lắng chút khi mà cậu ấy vẫn chưa ghi bàn, bởi Kane vẫn là một cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển Anh, đặc biệt ở vòng loại trực tiếp của giải đấu. Sẽ có rất nhiều CĐV có mặt trên sân Wembley, điều đó càng tiếp thêm động lực cho đội chủ nhà”.

“Đức đã chơi phòng ngự không quá tốt và phải nhận nhiều bàn thua, điều đó cho thấy Anh đủ khả năng ghi bàn. Tôi tin rằng Anh sẽ là đội giành vé vào tứ kết. Khi mà vòng bán kết và trận chung kết được tổ chức ở sân Wembley, tôi hy vọng Harry Kane và các đồng đội sẽ có mặt ở đó”.
Wayne Rooney nhắn gửi đến HLV ĐT Anh trước trận gặp ĐứcWayne Rooney nhắn gửi đến HLV ĐT Anh trước trận gặp Đức
Trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, cựu tiền đạo của Tam sư - Wayne Rooney đã gửi lời khuyên đến HLV Gareth Southgate.
Bài dự thi: Nước mắt đàn ôngBài dự thi: Nước mắt đàn ông
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu Đức – Hungary vang lên người ta thấy các cầu thủ Hungary đã tiến về khán đài nơi cổ động viên nhà ngồi để gửi lời cảm ơn họ đã...
Gnabry tiết lộ nguồn gốc biệt danh dễ thương của thần đồng nước ĐứcGnabry tiết lộ nguồn gốc biệt danh dễ thương của thần đồng nước Đức
Serge Gnabry đã giải thích tại sao Jamal Musiala giờ có biệt danh là “Bambi” trên ĐT Đức. Tiền đạo của Bayern Munich cũng tìm cách bảo vệ đồng đội Leroy Sane...
Anh vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan nhưng thua Pháp trong trận CK Euro 2020Anh vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan nhưng thua Pháp trong trận CK Euro 2020
Một siêu máy tính của Betexpert.com đã đưa ra dự đoán về kết quả của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, theo đó họ sẽ vào đến trận chung kết nhưng không thể vô địch.
ĐT Đức sẽ phải ôm hận nếu không khắc phục những điểm yếu nàyĐT Đức sẽ phải ôm hận nếu không khắc phục những điểm yếu này
Kimmich không ngần ngại chỉ ra những vấn đề ĐT Đức cần lập tức khắc phục sau vòng bảng nếu không muốn ôm hận ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X