Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana: “Tôi đã sai khi đánh giá thấp Harry Maguire”

Chủ Nhật 11/07/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với tờ The Times, cầu thủ chạy cánh của Brighton - Adam Lallana thừa nhận đã sai khi từng đánh giá thấp trung vệ Harry Maguire.

Adam Lallana từng đánh giá thấp Harry Maguire


MU bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester vào năm 2019. Nhiều người cho rằng đó là một số tiền quá lớn, bởi cầu thủ sinh năm 1993 mới chỉ nổi lên trong màu áo Leicester trong một thời gian ngắn.
 
Lallana nhận sai khi nói về Maguire

Lallana nhận sai khi nói về Maguire


Adam Lallana là một trong những cầu thủ từng chỉ trích MU khi bỏ một số tiền quá lớn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ ở Euro 2020, ngôi sao chạy cánh của Brighton đã phải thay đổi quan điểm của mình. Anh nói với The Times:

Tôi đã đánh giá sai về Harry Maguire. Tôi không ngại thừa nhận điều đó. Tôi luôn nghĩ anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng chưa phải ở đẳng cấp hàng đầu. Tôi cũng nghĩ rằng Maguire không thể vươn đến đẳng cấp của một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Thế nhưng anh ấy đã tiến bộ không ngừng”.

“Bây giờ, Maguire là một trong 3 trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại. Những gì anh ấy thể hiện ở Euro 2020 thật không thể tin được. Bạn có thể thấy tại sao Gareth Southgate lại mang theo Maguire dù anh ấy chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, ông ấy hiểu được học trò của mình tài năng như thế nào”.

“Nếu Euro 2020 chỉ được mang theo 23 cái tên như bình thường thay vì 26, tôi nghĩ Maguire vẫn sẽ được chọn. Khả năng đọc trận đấu của anh ấy thật tuyệt vời. Maguire còn có tố chất của một thủ lĩnh, anh ấy cũng là một trong những nhân tố giúp tuyển Anh có thể mang về bàn thắng ở những tình huống cố định”.
2 phút 41 giây và sự thay đổi mang tên Ian Mitchell của Tam Sư2 phút 41 giây và sự thay đổi mang tên Ian Mitchell của Tam Sư
8 năm trước, từ một giảng viên đại học ở Cardiff, tiến sĩ tâm lý học Ian Mitchell đã quyết định trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ông chính là người...
Dự đoán đội hình ra sân của Anh trước Italia: Có nhiều bất ngờDự đoán đội hình ra sân của Anh trước Italia: Có nhiều bất ngờ
Tờ The Sun cho biết, HLV Gareth Southgate dự định sẽ tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát ở trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley.
CĐV Anh bày trò phá ĐT Italia trước chung kết Euro 2020CĐV Anh bày trò phá ĐT Italia trước chung kết Euro 2020
CĐV Anh đã quyết định phá hoại giấc ngủ của đội tuyển Italia với màn bắn pháo hoa ngay tại nơi đóng quân của Azzurri tại London.
Điểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng địnhĐiểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng định
HLV Gareth Southgate sẽ cùng đội tuyển Anh trẻ trung của mình bước vào trận chung kết Euro với niềm kiêu hãnh khi đã vượt qua mọi bàn tán và đánh giá. Trong...
Bài dự thi: Không e ngại các đội chủ nhà, nhưng Azzurri liệu có viết lại được lịch sử?Bài dự thi: Không e ngại các đội chủ nhà, nhưng Azzurri liệu có viết lại được lịch sử?
Ở trận chung kết EURO tối nay, sức ép giành cho thầy trò HLV Roberto Mancini là không hề nhỏ khi họ không chỉ phải đối mặt với thầy trò HLV Gareth Southgate mà...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X