Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh

Thứ Tư 02/06/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 đã chính thức được HLV Gareth Southgate công bố. Dưới đây là đội hình 11 ngôi sao không thể tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG cùng Tam sư.

Đội hình khủng bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh


Hôm 26/5 vừa qua, HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020. Mới nhất, ông đã chốt lại danh sách 26 cái tên cuối cùng dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG.

7 người bị loại bao gồm Mason Greenwood, Jesse Lingard, Ben White, Ben Godfrey, James Ward-Prowse, Ollie Watkins và Aaron Ramsdale. Những cầu thủ này cộng với những người không được triệu tập như Dele Alli, Eric Dier hay Aaron Wan-Bissaka đã tạo ra một đội hình khủng gồm 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh.
 
Đội hình khủng bỏ lỡ VCK Euro 2200 cùng ĐT Anh

Đội hình khủng bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh


Trong sơ đồ 4-2-3-1, thủ môn Aaron Ramsdale được lựa chọn ở vị trí thủ môn. Anh đã chơi tốt ở mùa giải vừa rồi với nhiều pha cản phá trong màu áo Sheffield, nhưng không thể cạnh tranh với Jordan Pickford, Dean Henderson và Sam Johnstone.

Ở vị trí trung vệ, Eric Dier đá cặp với Ben White. Cả hai đều ra sân rất nhiều trong màu áo Tottenham và Brighton ở mùa giải 2020/21, nhưng chưa đủ để gây ấn tượng với HLV Southgate. Ở vị trí hậu vệ phải, Wan-Bissaka của MU được lựa chọn. Còn bên cánh đối diện là Ben Godfrey của Everton.

Hàng tiền vệ hai bao gồm Dele Alli của Tottenham và Ward-Prowse của Southampton, cả 2 đều có tổng cộng 43 lần khoác áo ĐTQG. Jesse Lingard – người là một trong 7 cầu thủ bị loại bỏ chơi ở vị trí hộ công, sau bộ ba James Madddison, Ollie Watkins và Mason Greenwood.
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse LingardHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.
Siêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phảiSiêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phải
Hiếm có ĐT nào trên thế giới triệu tập 4 hậu vệ phải để dự giải đấu lớn như ĐT Anh, và hãy cùng xem HLV Gareth Southgate sẽ sắp xếp như thế nào.
Sterling nhận số 10 tại tuyển AnhSterling nhận số 10 tại tuyển Anh
Cùng với bản danh sách rút gọn 26 cầu thủ dự EURO, số áo các thành viên ĐT Anh đã được lộ diện.
ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-ArnoldĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.
CHÍNH THỨC: Mason Greenwood đột ngột rút khỏi ĐT AnhCHÍNH THỨC: Mason Greenwood đột ngột rút khỏi ĐT Anh
Phía MU xác nhận tiền đạo Mason Greenwood đã rút khỏi danh sách đội hình sơ bộ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020 để điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X