Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trầm cảm với 6 CĐV Pháp lạc trôi từ Budapest sang Bucharest

Thứ Sáu 25/06/2021 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa Hungary vs Pháp 1-1 tại vòng bảng được diễn ra trên SVĐ Puskas Arena với hàng chục ngàn khán giả, nhưng ít nhất sân đấu này cũng thiếu 6 CĐV vì… đi lạc.

6 CĐV Pháp nhầm đường


Là những CĐV nhiệt thành của thầy trò Didier Deschamps, một nhóm CĐV tuyển Pháp quyết định ghi dấu ấn tại mùa hè 2021 với chuyến đi tới Hungary để cổ vũ ĐT. Tuy nhiên, chuyến du lịch trong mơ này đã trở thành một kỷ niệm nhớ đời theo nghĩa không hay lắm, bởi họ đã nhầm thủ đô Budapest (Hungary) thành… Bucharest (Romania).
 
Cụ thể, nhóm CĐV này đã hí hửng hạ cánh ở sân bay của Romania, sau đó đi xe bus vào trung tâm. Chắc mẩm chuẩn bị được chứng kiến Paul Pogba và các đồng đội thi đấu, họ hòa vào dòng người hâm mộ với ý nghĩ đến SVĐ Puskas Arena. Quả thực, dòng người đem theo cờ quạt này cũng đến sân, nhưng mà là sân… Arena Natonala ở thủ đô Bucharest của Romania – trong trận Ukraine gặp Áo – còn bản thân họ là những CĐV Ukraine theo chân thầy trò Shevchenko.
 
6 CĐV Pháp nhầm đường từ Budapest thành Bucharest
6 CĐV Pháp nhầm đường từ Budapest thành Bucharest
 
Trong khi đó, ĐT Pháp yêu dấu của nhóm 6 người này đang cách vị trí của họ vỏn vẹn… 800km. Sau khi nhận ra sai lầm không thể cứu vãn, các CĐV này lựa chọn “bãi đáp” là một khu phố cổ tại Bucharest để xem trận Hungary vs Pháp trên TV.
 
“Có lẽ chúng tôi cần phải tìm hiểu thêm về châu Âu” – một thành viên trong nhóm chia sẻ. Nhưng nếu cần một sự an ủi, thì họ không phải những người duy nhất nhầm giữa Budapest và Bucharest. Ngay cả huyền thoại Michael Jackson trong một chuyến lưu diễn tới thủ đô Bucharest, Romania vào năm 1992 – cũng “hồn nhiên” mở cửa ban công và… “Xin chào Budapest”.
 
Về phía ĐT Pháp, họ chỉ giành 3 điểm trước Hungary ở trận đấu đó, trước khi kết thúc vòng bảng với thêm một kết quả hòa trước Bồ Đào Nha – nhưng vẫn giữ được vị trí số 1 của mình. Ở lượt trận tiếp theo, Pháp sẽ chạm trán Thụy Sĩ tại vòng 1/8, và hy vọng các CĐV trên sẽ không nhầm nữa bởi quả thực trận đấu này sẽ diễn ra tại... Bucharest, thủ đô Romania, SVĐ Arena Natonala.

Romania
Không phải CĐV nào cũng thích thú với một kỳ EURO tổ chức trên toàn châu Âu, nhưng tin mừng với nhóm CĐV Pháp kia là nếu kiên nhẫn ở lại Romania, họ sẽ được xem thầy trò Deschamps đá vòng 1/8 với Thụy Sĩ


Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020


Màn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng độiMàn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng đội
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những chiếc áo đấu được trao đổi giữa những siêu sao với nhau.
Fan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và PogbaFan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và Pogba
Dù không đối đầu trên sân cả trận, nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes trong cuộc chiến với Paul Pogba cũng khiến fan Quỷ đỏ hào hứng.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X