Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có thể quyết định trận chung kết Euro 2020

Chủ Nhật 11/07/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh sẽ diễn ra trên sân Wembley, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể quyết định đến kết quả trận đấu này.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Tiền đạo Harry Kane (ĐT Anh)


Ở vòng bảng Euro 2020, Harry Kane không có một bàn thắng nào dù đá chính cả 3 trận. Thủ quân của Tam sư đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, song HLV Gareth Southgate vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Và niềm tin từ ông vào học trò đã được đền đáp.
 
John Terry nói về Harry Kane

 Harry Kane


Harry Kane mở tài khoản ở Euro 2020 bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước ĐT Đức ở vòng 1/8, sau đó cầu thủ sinh năm 1993 này lập cú đúp giúp Anh đánh bại Ukraine 4-0 ở tứ kết. Ở trận bán kết với Đan Mạch, số 9 cũng là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Như vậy là Kane đã có 4 bàn ở Euro 2020, kém Ronaldo – người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 1 bàn.

Với phong độ cực cao trong những trận đấu gần đây, cầu thủ 28 tuổi chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Anh ở trận chung kết Euro 2020 với Italia.


Tiền đạo Lorenzo Insigne (ĐT Italia)


Dù không có thể hình lý tưởng, song tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm đa dạng vẫn giúp Lorenzo Insigne trở thành mối đe dọa với mọi hàng thủ. Cầu thủ đang khoác áo Napoli đã có 2 bàn cho ĐT Italia ở Euro năm nay. Anh lập công trong chiến thắng 3-0 của Azzurri trước Thổ Nhĩ Kỳ ở trận mở màn, sau đó ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Bỉ ở tứ kết.
 
Lorenzo Insigne cứa lòng Bỉ vs Italia

Lorenzo Insigne 


Hiện Lorenzo Insigne đang duy trì sự tự tin rất lớn, anh cũng rất sung sức, bởi vậy chẳng có lý do gì để cầu thủ này ngồi dự bị trong trận đấu cuối cùng của giải đấu. Với việc bộ đôi trung vệ của ĐT Anh không có khả năng chịu được áp lực quá tốt, còn các hậu vệ biên thường xuyên lên cao hỗ trợ tấn công,  Insigne hoàn toàn có cơ hội ghi bàn trong trận chung kết.


Tiền đạo Raheem Sterling (ĐT Anh)


Raheem Sterling cũng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của ĐT Anh ở Euro 2020. Dù trải qua một mùa giải không thành công ở Man City, nhưng anh vẫn là lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đền đáp sự tin tưởng của HLV 50 tuổi với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 
 
Raheem Sterling 1

Raheem Sterling


Cầu thủ 27 tuổi ghi cả 2 bàn cho ĐT Anh ở vòng bảng, anh mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Đức ở vòng 1/8. Trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết, Sterling có 1 pha kiến tạo. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng di chuyển linh hoạt, Sterling chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội khách.


Tiền đạo Ciro Immobile (ĐT Italia)


Trong những trận đấu gần đây của tuyển Italia, Ciro Immobile chơi không quá ấn tượng. Tuy nhiên anh vẫn là cầu thủ góp dấu giày vào nhiều bàn thắng của tuyển Italia nhất ở Euro 2020. Theo đó, cầu thủ đang chơi cho Lazio đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Ở trận bán kết gần nhất trước Tây Ban Nha, anh có 1 kiến tạo.
 
Ciro Immobile

Ciro Immobile


Ciro Immobile chơi không quá nổi bật, nhưng sự hiệu quả là rất lớn. Với sự tinh quái của tiền đạo này, chắc chắn bộ đôi trung vệ John Stones và Harry Maguire của ĐT Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn. NHM Italia đang hy vọng Ciro Immobile sẽ tỏa sáng trong trận chung kết tại Wembley.


Trung vệ Harry Maguire (ĐT Anh)


Nhiều khả năng trận đấu giữa Italia và Anh sẽ diễn ra chặt chẽ, những tiền đạo sẽ không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Khi đó những tình huống cố định có thể trở thành phương án giúp một trong hai đội giải quyết trận đấu. Anh đã có khá nhiều bàn thắng từ các quả phạt trực tiếp hay phạt góc, và trung vệ Harry Maguire luôn là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất.
 
Harry Maguire vui mừng sau trận thắng Ukraine EURO 2020

Harry Maguire 


Ở trận thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết, cầu thủ của MU đã ghi một bàn thắng sau cú đánh đầu tuyệt đẹp. Đến trận bán kết với Đan Mạch, anh cũng có cú đánh đầu hiểm hóc nhưng bị thủ môn đối phương cản phá xuất sắc. Chiều cao và khả năng chọn vị trí của Maguire chắc chắn sẽ giúp tuyển Anh có thêm những cơ hội mang về những bàn thắng.


Tiền vệ Federico Chiesa (ĐT Italia)


Giống như Ciro Immobile và Lorenzo Insigne, cầu thủ thuộc biên chế Juventus - Federico Chiesa cũng có 2 bàn ở Euro năm nay. Tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng của cầu thủ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ Tam sư có một trận đấu khó khăn. Khi mà Luke Shaw thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công, cơ hội ghi bàn sẽ đến nhiều hơn với Federico Chiesa.
 
Kết quả bóng đá Euro 2020: Federico Chiesa khai thông thế bế tắc

Federico Chiesa 


Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi gặp vấn đề trước trận chung kết, song HLV Roberto Mancini xác nhận tiền vệ này đủ khả năng ra sân ở trận đấu cuối cùng của giải đấu.
ĐT Italia suýt bỏ quên Gianluca VialliĐT Italia suýt bỏ quên Gianluca Vialli
Xe buýt chở các cầu thủ Italia sang London (Anh) đã lăn bánh nhưng may mắn là lái xe đã nhận ra trợ lý Gianluca Vialli của HLV Robero Mancini vẫn chưa lên xe.
HLV Andrea Pirlo nói gì về trận Italia vs Anh?HLV Andrea Pirlo nói gì về trận Italia vs Anh?
HLV Andrea Pirlo phát biểu về trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, ông đã chỉ ra những điểm nóng ở trận đấu này.
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh, lần này chú rùa ASMR đã đặt niềm tin vào Azzurri.
Thương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới WembleyThương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới Wembley
ĐT Italia đã trở lại London để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020 với ĐT Anh. Hậu vệ Leonardo Spinazzola dù vừa phẫu thuật chấn thương song vẫn cùng các...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X