Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

6 ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020

Thứ Sáu 11/06/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa nhiều chân sút hàng đầu, cùng điểm qua danh sách 6 người có khả năng chiến thắng cao nhất.

Harry Kane (ĐT Anh)


Harry Kane hiện tại là đội trưởng của ĐT Anh

Harry Kane


Harry Kane là Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 ghi 23 bàn. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 33 bàn thắng. Cầu thủ 27 tuổi đang đeo băng đội trưởng của Tam sư, anh là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong của Sư tử Anh. Harry Kane cũng đang là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Anh ở Euro 2020.


Kylian Mbappe (ĐT Pháp)


Kylian Mbappe chơi nổi bật ở World Cup 2018, giúp ĐT Pháp đăng quang ở giải đấu trên đất Nga. Từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục trưởng thành, anh đang là cầu thủ không thể thay thế ở PSG và ĐT Pháp. Cầu thủ có 4 lần vô địch Ligue 1 này sẽ cùng với Karim Benzema và Antoine Griezmann là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Les Bleus. 
Kylian Mbappe

Kylian Mbappe


Bất chấp việc PSG nhìn Lille vượt qua ở Ligue 1, Mbappe vẫn lần thứ 3 liên tiếp trở thành Vua phá lưới Ligue 1 với 27 bàn sau 31 trận. Cầu thủ 22 tuổi có 17 bàn sau 44 lần ra sân cho ĐT Pháp, với 4 bàn trong số đó là World Cup 2018 ở Nga. Đội bóng của HLV Didier Deschamps được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020, và Mbappe cũng là một trong ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới.


Romelu Lukaku (ĐT Bỉ)


Romelu Lukaku vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Inter Milan, anh ghi 24 bàn ở Serie A, góp công lớn giúp đội bóng thành Milan vô địch giải đấu. Trong màu áo ĐT Bỉ, Romelu Lukaku cũng duy trì phong độ cực cao. Với 60 bàn sau 93 trận, Lukaku là chân sút tốt nhất của ĐT Bỉ, vượt xa người xếp thứ 2 là Eden Hazard với 32 bàn. 
Romelu Lukaku

Romelu Lukaku


Trong một bảng đấu với Đan Mạch, Phần Lan và Nga, ĐT Bỉ được đánh giá cao nhất. Họ cũng là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Khả năng Lukaku giành danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020 là không hề nhỏ.


Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha)


Dù đã 36 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ cực cao. Anh là Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa rồi với 29 bàn cho Juventus, nhiều hơn 5 bàn so với người xếp thứ 2 là Romelu Lukaku. CR7 hiện đã có 104 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, gần nhất là bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Seleccao trước Israel vào. 
Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo


Bồ Đào Nha nằm ở bảng F với sự có mặt của Đức, Pháp và Hungary. Ở bảng đấu khó khăn như thế này, thầy trò HLV Santos sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành một trong hai vị trí dẫn đầu ở bảng F. Chắc chắn Ronaldo sẽ phải chơi với sự quyết tâm cao nhất ở tất cả các trận đấu ở vòng bảng.


Ciro Immobile (ĐT Italia)


Ciro Immobile của Lazio sẽ có cơ hội thể hiện bản thân mình trong màu áo ĐT Italia. Mùa giải vừa qua anh ghi 20 bàn cho Lazio ở Serie A, cầu thủ này cũng luôn cho thấy cái duyên ghi bàn ở ĐTQG. Anh vẫn nên được coi là ứng cử viên cho giải thưởng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2020.
Cầu thủ Ciro Immobile

Ciro Immobile


Dưới sự dẫn dắt của Roberto Mancini, Ciro Immobile luôn được trao cơ hội ra sân. Anh đã ghi 13 bàn sau 46 trận cho ĐTQG, 3 trong số đó đến vào năm 2021, bao gồm cả pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Italia trước Cộng hòa Séc vào thứ Sáu tuần trước.


Robert Lewandowski (ĐT Ba Lan)


Hình ảnh quen thuộc mỗi khi Robert Lewandowski ghi bàn

Robert Lewandowski


Robert Lewandowski đã thiếu may mắn khi không được trao Quả bóng vàng 2020 bởi những màn trình diễn xuất sắc của mình. Tuy nhiên, ngôi sao người Ba Lan vẫn duy trì phong độ cực cao ở mùa giải vừa qua. Anh ghi 41 bàn thắng ở Bundesliga giúp Bayern lần thứ 9 liên tiếp vô địch. Trong màu áo ĐT Ba Lan, cầu thủ sinh năm 1988 dẫn đầu danh sách ghi bàn với 66 pha lập công sau 119 trận. “Đại bàng trắng” nằm chung bảng đấu với Tây Ban Nha, Slovakia và Thụy Điển, nếu chơi đúng sức họ hoàn toàn có khả năng đi tiếp. Cùng chờ đợi xem Lewandowski sẽ chơi thế nào ở VCK Euro 2020.
5 tài năng trẻ đáng chú ý nhất ở Euro 20205 tài năng trẻ đáng chú ý nhất ở Euro 2020
Kỳ Euro lần này có rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý góp mặt khi nhiều đội tuyển lớn bước vào giai đoạn chuyển giao. Hãy cùng Bóng đá 24h điểm qua 5 cái tên...
Siêu đội hình ở bảng Tử thần EURO 2020Siêu đội hình ở bảng Tử thần EURO 2020
Vào đêm nay, EURO 2020 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu đầu tiên bảng A. Nhưng hãy điểm qua sự “khủng bố” ở bảng F, bảng Tử thần với sự hiện diện của các...
Kịch bản trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Ít thẻ vàng, nhiều phạt góc và bàn thắng muộnKịch bản trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Ít thẻ vàng, nhiều phạt góc và bàn thắng muộn
Hãy cùng trổ tài dự đoán cùng các chuyên gia về trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, trận khai mạc Euro 2020 diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/6.
“Thần khuyển” và “thần rùa” dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia“Thần khuyển” và “thần rùa” dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia trong trận mở màn VCK Euro 2020, trước khi trận đấu diễn ra, những nhà tiên tri động vật đã dự đoán kết quả trận đấu.
“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”
Ilkay Gundogan tin rằng thành công tại Champions League của Chelsea mùa vừa qua có thể mang lại lợi ích cho ĐT Đức tại Euro 2020. Dù là kẻ chiến bại song ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X