Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tài năng trẻ đáng chú ý nhất ở Euro 2020

Thứ Sáu 11/06/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ Euro lần này có rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý góp mặt khi nhiều đội tuyển lớn bước vào giai đoạn chuyển giao. Hãy cùng Bóng đá 24h điểm qua 5 cái tên đáng chú ý nhất của giải đấu năm nay.

Jamal Musiala
Musiala

Musiala còn trẻ nhưng đã gây ấn tượng mạnh

Cầu thủ trẻ tuổi nhất lịch sử Bayern vừa có mùa giải đầu tiên vô cùng thành công. Anh ghi 7 bàn và gây ấn tượng mỗi khi ra sân. Musiala sau này đã chọn nơi sinh ra là Đức để khoác áo tuyển thay vì nơi anh lớn lên là Anh. Và Musiala cũng đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Musiala có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Anh sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm rất ấn tượng.
 
 

Ryan Gravenberch

Cầu thủ này là tài năng trẻ mới nhất trưởng thành từ lò đào tạo Ajax. Anh đã được ra sân ở trận hòa 2-2 giữa Hà Lan và Scotland. Dù không sở hữu tên tuổi hào nhoáng như những cầu thủ khác trong danh sách này nhưng anh được cựu HLV Hà Lan là Aad De Mos nhận định sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Được đá ở hàng tiền vệ bên cạnh De Jong và Wijnaldum sẽ giúp Gravenberch cải thiện đáng kể vào mùa hè này.
 

Joao Felix
Felix Ronaldo

Felix hứa hẹn sẽ tỏa sáng bên cạnh Ronaldo hè này

Ngôi sao trị giá 126 triệu euro đã cùng Atletico Madrid lên ngôi vô địch La Liga ở mùa giải vừa qua. Anh đóng góp 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo dù mới chỉ 21 tuổi. Rất nhiều kỳ vọng được đặt vào cầu thủ trẻ này. Với những cầu thủ bơm bóng tốt ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Felix hứa hẹn sẽ có một giải đấu thăng hoa tại Euro.
 

Gianluigi Donnarumma

Donnarumma đã trở thành thủ môn số 1 của AC Milan khi mới 16 tuổi. Và khi mà đội tuyển Ý bước vào kỳ Euro đầu tiên mà không có huyền thoại Buffon, vai trò của Donnarumma sẽ còn được nâng cao hơn nữa. Đây cũng là sân khấu để Donnarumma thể hiện và thuyết phục những đội bóng đang theo đuổi anh. Thủ thành 22 tuổi đã tuyên bố rời Milan vào cuối mùa giải này và vẫn chưa xác định bến đỗ mới.
 

Pedri
Liverpool quan tâm Pedri

Pedri ra sân 52 lần cho Barca mùa vừa qua

Pedri được trọng dụng ở Barca mùa giải vừa qua khi đội bóng này bước vào giai đoạn chuyển giao. Và Pedri đã gây ấn tượng đến mức Barca quyết định gia hạn hợp đồng và đặt điều khoản phá vỡ trị giá tới 400 triệu bảng. Kể từ sau khi Xavi và Iniesta rời Camp Nou, có rất nhiều người được kỳ vọng sẽ là truyền nhân của họ. Nhưng chưa có ai gây ấn tượng như sao trẻ 18 tuổi Pedri lúc này.

“Thần khuyển” và “thần rùa” dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia“Thần khuyển” và “thần rùa” dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia trong trận mở màn VCK Euro 2020, trước khi trận đấu diễn ra, những nhà tiên tri động vật đã dự đoán kết quả trận đấu.
“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”
Ilkay Gundogan tin rằng thành công tại Champions League của Chelsea mùa vừa qua có thể mang lại lợi ích cho ĐT Đức tại Euro 2020. Dù là kẻ chiến bại song ngôi...
Các huyền thoại nhận định về ĐT Anh trước thềm Euro 2020Các huyền thoại nhận định về ĐT Anh trước thềm Euro 2020
Gary Lineker và Alan Shearer tự tin rằng ĐT Anh có thể tiến sâu tại VCK Euro 2020 với một dàn cầu thủ tài năng. Dù vậy, họ cũng lo ngại vấn đề ở hàng thủ sẽ...
ĐT Anh được thưởng siêu khủng nếu vô địch Euro 2020ĐT Anh được thưởng siêu khủng nếu vô địch Euro 2020
Các cầu thủ ĐT Anh sẽ chia nhau khoản tiền thưởng 12 triệu bảng nếu như giành chức vô địch Euro 2020.
13 sự thật thú vị nhất EURO 202013 sự thật thú vị nhất EURO 2020
Vào đêm nay, khán giả sẽ được đắm chìm trong bóng đá khi EURO 2020 chính thức khởi tranh, sau 5 năm chờ đợi. Dưới đây là một vài sự thật độc đáo về giải đấu...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X