Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức

Thứ Ba 29/06/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Anh và Đức đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ nóng bỏng khi cả 2 đội đều sẽ chiến đấu hết mình để giành suất đi tiếp. Đội chiến thắng nhiều khả năng sẽ tiến rất xa ở Euro 2020. Và dưới đây là 5 điểm nóng đáng chờ đợi từ cặp đấu này.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Harry Kane vs Mats Hummels

Kane

Kane thi đấu không thành công ở giải đấu năm nay

Harry Kane không có phong độ tốt ở vòng đấu bảng. Anh không ghi được bàn thắng nào và những màn trình diễn trên sân cũng vô cùng nhạt nhào. Nhưng điều đó không thay đổi được sự thật rằng Kane là một trong những chân sút tốt nhất tại châu Âu hiện nay.

Đó là lý do vì sao một cầu thủ với kinh nghiệm dày dạn như Mats Hummels sẽ có trách nhiệm lớn trong việc phong tỏa Harry Kane ở trận đấu tới. Về mặt thể lực thì Kane sẽ trội hơn nhưng Hummels có những ngón nghề kinh nghiệm để có thể giới hạn tối đa khả năng tỏa sáng của Kane.
 

Jack Grealish vs Toni Kroos

Toni Kroos có nhiều kinh nghiệm hơn ở sân chơi lớn. Nhưng điều cả 2 cầu thủ này cùng sở hữu là khả năng sáng tạo vô biên. Ở những trận đấu sít sao như thế này, một quả đá phạt hay một đường chuyền hoàn hảo cũng có thể thay đổi trận đấu. Và cả 2 cầu thủ này đều có khả năng tạo ra những khoảnh khắc thiên tài từ khu trung tuyến.
 

Harry Maguire vs Kai Havertz

Maguire được so sánh với Lucio

Sự trở lại của Maguire thực sự đáng giá với Anh

Maguire đã bình phục chấn thương kịp thời để trở lại giúp đỡ đội tuyển Anh. Sự có mặt của Maguire giúp “Tam sư” trở nên chắc chắn hơn nhiều. Và ngôi sao của MU cần phải thể hiện rõ ràng hơn năng lực thủ lĩnh của mình ở trận đấu với Đức sắp tới.

Từ cuối mùa giải trước, Havertz đã bắt đầu cho thấy được năng lực của một cầu thủ mà tất cả chờ đợi. Anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất đem về danh hiệu Champions League cho Chelsea. Và đà thăng tiến tiếp tục được Havertz thể hiện tại Euro. Chắc chắn Havertz sẽ gây ra nhiều rắc rối cho đội tuyển Anh ở trận đấu tới.
 

Kyle Walker vs Serge Gnabry

Hàng công của đội tuyển Đức sở hữu tốc độ cực cao. Và điều đó mang đến những thách thức lớn cho những ngôi sao ở hàng thủ của Anh. Có thể tin rằng tốc độ của Đức sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho Anh, đặc biệt là từ máy chạy Serge Gnabry. Kyle Walker có đầy đủ tốc độ để đối đầu tay đôi với Gnabry. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng cơ hội để Walker dâng lên và đóng góp cho hàng công là không còn.
 

Declan Rice vs Ilkay Gundogan

Gundogan

Đội tuyển Đức sở hữu khả năng kiểm soát trận đấu tốt hơn Anh

Đây là cặp đấu giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Cả 2 cầu thủ này sẽ có nhiệm vụ kiểm soát tốc độ trận đấu từ tuyến tiền vệ và tạo ra sự áp đảo so với đối phương.

Về khía cạnh này thì Gundogan rõ ràng nhỉnh hơn vì Declan Rice thuần tiền vệ đánh chặn hơn là điều tiết nhịp độ trận đấu. Ngoài ra, Gundogan cũng sở hữu khả năng đột biến và đem lại bàn thắng lớn hơn.

Ảo vọng đáng yêu của bóng đá AnhẢo vọng đáng yêu của bóng đá Anh
Dù đối đầu với nhau khá nhiều lần, trong đó có trận chung kết World Cup 1966, trận đấu mà ĐT Anh đã đánh bại Đức bằng một bàn thắng gây tranh cãi. Nhưng từ xưa...
Nếu ra sân, người này sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức…Nếu ra sân, người này sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức…
Jadon Sancho mới chỉ có 6 phút ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 song cựu danh thủ Jurgen Klinsmann tin đây sẽ là mối đe dọa lớn cho Đức ở đại chiến đêm...
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6)
Anh vs Đức lúc 23h00 ngày 29/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống...
Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6
Cuộc đọ sức giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung...
Nhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kếtNhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kết
Với việc Hà Lan bất ngờ để thua 0-2 trước CH Séc, đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết...
Chuỗi ziczac sụp đổ: Cơ hội cho tuyển Anh?Chuỗi ziczac sụp đổ: Cơ hội cho tuyển Anh?
Như vậy, góc tâm linh tại vòng 1/8 EURO 2020 đã không còn chính xác, khi nhà ĐKVĐ Thế giới đã dừng bước trước Thụy Sĩ.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X