Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm đáng chú ý nhất đại chiến Bỉ vs Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 27/06/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, một trong hai trận đấu được nhiều quan tâm tại vòng 1/8 EURO, Bỉ vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra. Dưới đây là những điều đáng chú ý trước trận.

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Bồ Đào Nha Euro 2020

Soi kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha Euro 2020

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha Euro 2020

Phong độ của Bruno

Sau 2 lượt trận đá chính, ngôi sao của Man United không thi đấu quá ấn tượng, dẫn đến phải ngồi dự bị ở trận đấu với Pháp tại lượt cuối. Tất nhiên tùy thuộc vào cách tiếp cận và hệ thống mà HLV Fernando Santos lựa chọn, nhưng phong độ của Bruno Fernandes sẽ là chủ đề được quan tâm với các CĐV Man United – trong bối cảnh Paul Pogba liên tục có những màn trình diễn đỉnh cao.

Vị trí của Dalot

Với việc Joao Cancelo bỏ lỡ giải đấu vì Covid-19, Bồ Đào Nha buộc phải đặt niềm tin vào Nelson Semedo, và ai cũng biết đó là tử huyệt của Seleccao tại giải đấu lần này. Nhưng rõ ràng, ngôi sao từng khoác áo Barca vẫn là cái tên giàu kinh nghiệm hơn Diogo Dalot – người đang chơi cho AC Milan và vẫn thuộc biên chế MU. Liệu Fernando Santos có “dám” để Dalot đá chính khi cầu thủ này phải đối mặt với Eden Hazard?

Dalot Bồ Đào Nha
Digo Dalot sẽ góp mặt trong Bỉ vs Bồ Đào Nha

Kỷ lục của Ronaldo 

Liên tiếp cán những cột mốc ghi bàn, Cris Ronaldo giờ đã cân bằng thành tích 109 bàn thắng cho ĐT quốc gia của danh thủ Iran Ali Daei. Liệu cầu thủ Juventus sẽ tiếp tục lập công để độc chiếm ngôi số 1, trong bối cảnh phải đối mặt với hàng phòng ngự tuyển Bỉ. Đây cũng được xem là cơ hội lớn để CR7 ghi bàn, bởi nói một cách thực tế, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể dừng bước ngay vòng đấu này.

Đại chiến Premier League 

Với những người hâm mộ hay theo dõi bóng đá Anh, trận đại chiến giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha sẽ rất đáng chờ đợi. Bên cạnh màn so tài quen thuộc ở derby Manchester giữa Bruno Fernandes vs Kevin De Bruyne, có thể kể ra không ít ngôi sao đang chơi ở giải Ngoại hạng. Đó là Tielemans (Leicester), Hazard (cựu Chelsea), Lukaku (cựu Man United) đối đầu với những Bernardo (Man City), Jota (Liverpool) hay Moutinho (Wolves) bên kia chiến tuyến.

Lee Sharpe đánh giá De Bruyne cao hơn Bruno Fernandes
Nhiều gương mặt quen thuộc của Premier League sẽ góp mặt trong trận này
 

Ai sẽ ra về? 

Bỉ vs Bồ Đào Nha đều là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2020. Đoàn quân của Martinez đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA, trong khi Ronaldo và đồng đội là nhà ĐKVĐ. Rõ ràng cuộc chạm trán đỉnh cao này dù đem tới sự hấp dẫn, nhưng cũng là điều tiếc nuối với fan hâm mộ bởi một đội bóng sẽ phải dừng bước.
 
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020: 


Sao Bồ khiếp hãi trước Kevin De BruyneSao Bồ khiếp hãi trước Kevin De Bruyne
Trước đại chiến Bỉ vs Bồ Đào Nha vào đêm nay, tiền vệ Joao Mourinho đã đánh giá rất cao Kevin De Bruyne nhờ những trải nghiệm chạm trán ở Premier League.
Courtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiếnCourtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiến
Vào đêm nay, thủ thành tuyển Bỉ Thibaut Courtois sẽ có màn thử tài Cristiano Ronaldo, trong mục tiêu giúp ĐT quê hương lọt vào tứ kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X