Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với số lần bóng chạm cột dọc và xà ngang ở Euro 2020

Thứ Tư 30/06/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, VCK Euro 2020 đã chứng kiến tới 35 lần bóng chạm cột dọc và xà ngang chỉ sau vòng bảng và vòng 1/8.

Bất ngờ với số lần bóng chạm cột dọc và xà ngang


Ở trận đấu giữa Ukraine và Thụy Điển ở vòng 1/8 Euro 2020 chứng kiến 3 lần bóng trúng cột dọc và xà ngang. Tiền vệ Sydorchuk của Ukraine là người sút bóng trúng cột dọc của đối phương, trong khi đó nhạc trưởng Emil Forsberg của Thụy Điển có thể lập hat-trick nếu 2 cú sút của anh không lần lượt tìm đến cột dọc và xà ngang.
Emil Forsberg 2 lần dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang của Ukraine

Emil Forsberg 2 lần dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang của Ukraine


Theo thống kê, nếu chỉ tính riêng các tình huống sút bóng chạm cột dọc xà ngang thì VCK Euro 2020 có tới 35 trường hợp như vậy chỉ sau 44 trận. Đây là kỳ Euro chứng kiến số lần các cầu thủ sút bóng chạm cột dọc xà ngang nhiều nhất trong lịch sử.

Vẫn còn các vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết ở phía trước, và con số kể trên sẽ tiếp tục tăng lên. Có 18 trong số 24 đội bị từ chối bàn thắng theo cách này. Trong số các đội có mặt ở tứ kết, duy nhất CH Séc là chưa có một lần nào đưa bóng trúng cột dọc hay xà ngang.

Pháp và Ba Lan dẫn đầu với cùng 4 lần đưa bóng trúng khung thành đối phương. Emil Forsberg và Robert Lewandowski là những cầu thủ bị từ chối bàn thắng cay đắng nhất theo cách này. Chân sút của Ba Lan có 2 tình huống đánh đầu trúng xà ngang liên tiếp trong trận đấu với Thụy Điển ở vòng bảng, trong khi đó cũng chỉ trong ít phút, Forsberg 2 lần bị từ chối bàn thắng trước Ukraine ở vòng 1/8.
Hài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếpHài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếp
Thực tế cho thấy rằng Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba, những người phản đối Colca-Cola hay Heineken, các nhà tài trợ cho Euro 2020 đều đã rời giải đấu.
Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?Neuer nói gì về nỗi đau cùng Đức bị loại sớm ở Euro 2020?
Manuel Neuer nói rằng ĐT Đức nợ HLV sắp mãn nhiệm Joachim Low nhiều hơn sau khi họ bị Anh loại khỏi Euro 2020 ngay vòng 1/8.
Vượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gàVượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gà
Chiến thắng lịch sử trước người Đức trên SVĐ Wembley giúp ĐT Anh đặt chân vào tứ kết EURO 2020, và tiền vệ Declan Rice đã bày tỏ cảm nghĩ của mình.
Bài dự thi: Cảm xúc trong các trận cầu điên rồ của lịch sử EuroBài dự thi: Cảm xúc trong các trận cầu điên rồ của lịch sử Euro
Không còn bút mực nào để diễn tả xiết trận cầu siêu kịch tính đến mức điên rồ với đầy đủ chất bi hài trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia tại vòng knock...
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X