Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 sao MU phát cuồng với bàn thắng của Luke Shaw

Thứ Hai 12/07/2021 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi hậu vệ Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số cho Anh trước Italia, hàng loạt những đồng đội của anh ở MU đã đăng bài chúc mừng trên trang cá nhân.
Ngay phút thứ 2 của trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia bàn thắng đã xuất hiện. Từ một tình huống phản công thần tốc của Tam sư, hậu vệ Luke Shaw đẩy bóng cho Harry Kane bên phần sân nhà và lập tức di chuyển lên rất nhanh xâm nhập khu vực cấm địa Italia. 
 
Luke Shaw

Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Anh


Thủ quân của ĐT Anh đưa bóng cho Trippier, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid thực hiện tình huống câu đường bóng sâu vào khu vực cấm địa. Luke Shaw bất ngờ có mặt đúng lúc dứt điểm căng bằng chân trái, làm tung mành lưới Donnarumma.

Bàn mở tỷ số của Luke Shaw (1 phút 57 giây) là bàn thắng nhanh nhất từng được ghi trong trận chung kết các VCK Euro, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ này cho đội tuyển Anh. Ngay sau khi Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số cho Anh trước Italia, hàng loạt những đồng đội của anh ở MU đã đăng bài chúc mừng trên trang cá nhân.

Bruno Fernandes đăng ảnh tình huống ghi bàn của cầu thủ 26 tuổi cùng dòng chữ Luke Shaw và những tràng pháo tay. Donny van de Beek thì dùng biểu tượng tình yêu và ngọn lửa để khen ngợi đồng đội ở sân Old Trafford.
 
Luke Shaw
Van De Beek phản ứng với bàn thắng cuLuke Shaw
Luke Shaw

Còn đây là phản ứng của Bruno Fernandes


Jesse Lingard cũng không thể ngồi yên với bàn thắng của Luke Shaw. Cầu thủ không được tham dự Euro 2020 cùng tuyển Anh thậm chí so sánh đồng đội ở MU với huyền thoại của bóng đá Brazil – Roberto Carlos.

Luke Shaw

Lingard so sánh Luke Shaw với Roberto Carlos

Dàn WAGs tuyển Anh khoe sắc trên sân WembleyDàn WAGs tuyển Anh khoe sắc trên sân Wembley
Đội tuyển Anh sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Italia tại chung kết Euro 2020. Rất nhiều những nàng WAGs của Tam sư đã đến sân Wembley để cổ vũ cho nửa kia...
VIDEO: Trai đẹp David Beckham và Tom Cruise nắm tay nhau trên khán đàiVIDEO: Trai đẹp David Beckham và Tom Cruise nắm tay nhau trên khán đài
Bộ đôi David Beckham và Tom Cruise đã chạm tay nhau sau bàn thắng mở tỷ số của Luke Shaw ngay ở phút thứ 2 của trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia.
2 kỷ lục được thiết lập ở trận chung kết Euro 20202 kỷ lục được thiết lập ở trận chung kết Euro 2020
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh chứng kiến bàn thắng ngay từ phút thứ 2, Luke Shaw là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
VIDEO: Luke Shaw ghi bàn thắng sớm nhất lịch sử chung kết EuroVIDEO: Luke Shaw ghi bàn thắng sớm nhất lịch sử chung kết Euro
Luke Shaw đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển Anh. Và nó đến rất đúng lúc khi giúp “Tam sư” có được lợi thế từ rất sớm trong trận chung kết...
Video tổng hợp Italia 1-1 Anh (90 phút chính thức) Chung kết Euro 2020Video tổng hợp Italia 1-1 Anh (90 phút chính thức) Chung kết Euro 2020
Video bóng đá Italia vs Anh hôm nay 12/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Ý vs Anh vòng Chung kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X