Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 sao Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng trước Bỉ

Thứ Bảy 03/07/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 2-1 của ĐT Italia trước Bỉ, một số ngôi sao của Azzurri thậm chí cởi cả quần để ăn mừng chiếc vé vào bán kết.

Cởi quần ăn mừng chiến thắng của đội nhà


Tại vòng tứ kết Euro 2020, cặp đấu giữa Bỉ và Italia được quan tâm nhiều nhất. Azzurri đã chơi một trận đấu tuyệt hay, họ vượt lên dẫn trước 2-0. Bỉ dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có 1 bàn danh dự. Giành chiến thắng 2-1, Italia vào bán kết gặp Tây Ban Nha. 
 
Các cầu thủ Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng của đội nhà
Các cầu thủ Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng của đội nhà
Các cầu thủ Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Các cầu thủ Italia cởi quần ăn mừng chiến thắng của đội nhà


Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên các cầu thủ Italia đã vỡ òa trong niềm vui sướng. Hậu vệ Giovanni Di Lorenzo thậm chí còn cởi quần để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Trong khi đó, tiền đạo Andrea Belotti thậm chí cao hứng cởi cả quần đùi ném lên khán đài tặng fan.

Hình ảnh một số ngôi sao Italy mừng chiến thắng trong tình trạng chỉ mặc quần lót khiến NHM bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thích thú, nhưng cũng không ít bình luận chỉ trích vì coi đây là hành động phản cảm. 

Andrea Belotti sau đó buộc phải lấy áo để che đi bộ phận nhạy cảm. Một tuyển thủ khác của Italia là Alessandro Bastoni cũng cởi quần ăn mừng. Ở trận đấu với Bỉ anh ngồi dự bị và không được sử dụng một phút nào. 

Đối thủ của Italia ở bán kết sẽ là Tây Ban Nha, đội đánh bại Thụy Sĩ 3-1 trên chấm 11m ở trận tứ kết đầu tiên. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng giàu thành tích ở bán kết sắp tới rất được mong đợi. 

ĐT Italia hiện đang là đội bóng duy nhất toàn thắng ở Euro 2020, với phong độ cực cao, họ được đánh giá cao hơn một chút so với Tây Ban Nha. Azzurri bây giờ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Video Bỉ 1-2 Italia (EURO 2020)


video
Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?
Tiền vệ Pedri đã chơi cực hay ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, đồng đội Alvaro Morata đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ đang khoác áo...
Người Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua BỉNgười Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua Bỉ
Leonardo Bonucci cho biết anh và các đồng đội đã thể hiện trái tim của người Italia và cùng ĐTQG lọt vào bán kết Euro 2020 sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ.
Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?
Phát biểu trước trận đấu với Ukraine ở tứ kết Euro 2020, thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Andriy Yarmolenko của đối thủ.
Nhận định CH Séc vs Đan Mạch (23h00 ngày 3/7): “Lính chì” đá bay rào cảnNhận định CH Séc vs Đan Mạch (23h00 ngày 3/7): “Lính chì” đá bay rào cản
Cả Cộng hòa Séc và Đan Mạch đều đang hướng đến một hành trình kỳ diệu ở Euro 2020. Nhưng một trong số họ sẽ phải dừng bước ở vòng tứ kết diễn ra tại Baku hôm...
Nhận định Ukraine vs Anh (02h00 ngày 4/7): Tạm biệt Sheva!Nhận định Ukraine vs Anh (02h00 ngày 4/7): Tạm biệt Sheva!
Ukraine đã chơi xuất sắc trước Thụy Điển để có mặt ở vòng tứ kết, song hành trình của Sheva và các học trò ở Euro 2020 nhiều khả năng sẽ dừng lại khi phải đối...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X