Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao của West Ham bị “khóa miệng” ở trận CH Séc vs Anh

Thứ Tư 23/06/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice đã có cuộc trò chuyện với 2 đồng đội trong màu áo West Ham là Thomas Soucek và Vladimir Coufal, ngay lập tức một nhân viên tiến đến và trao cho 3 người mỗi người một chiếc khẩu trang.
2 trận đấu cuối cùng ở bảng D VCK Euro 2020 đã chính thức diễn ra. Trên sân nhà Anh tiếp CH Séc, trong khi đó Croatia đụng độ Scotland. Ở trận đấu trên đất Anh, Tam sư giành chiến thắng 1-0. Trong khi đó Croatia hạ Scotland 3-1 để vươn lên vị trí nhì bảng.

Ở trận đấu giữa Anh và CH Séc, Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà. Sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice của ĐT Anh đã đứng lại nói chuyện với Thomas Soucek và Vladimir Coufal bên phía CH Séc, cả 3 cầu thủ này là đồng đội trong màu áo West Ham.
 
Declan Rice và 2 đồng đội ở West Ham được yêu cầu đeo khẩu trang khi trò chuyện
Declan Rice và 2 đồng đội ở West Ham được yêu cầu đeo khẩu trang khi trò chuyện
Declan Rice và 2 đồng đội ở West Ham được yêu cầu đeo khẩu trang khi trò chuyện

Declan Rice và 2 đồng đội ở West Ham được yêu cầu đeo khẩu trang khi trò chuyện


Một nhân viên đứng gần đó chứng kiến cuộc trò chuyện, anh đã tiến đến gần và đưa cho mỗi người một chiếc khẩu trang. Sau đó cuộc nói chuyện dừng lại, cả 3 đều đi vào đường hầm. 

Mới đây nhất, tiền vệ trẻ Billy Gilmour của Scotland đã cho kết quả dương tính với Covid-19, Mason Mount và Ben Chilwell là những cầu thủ của ĐT Anh tiếp xúc với cầu thủ này trong trận đấu ở lượt trận thứ 2, ngay lập tức 2 cầu thủ của Chelsea bị cách ly và vắng mặt trước CH Séc.

Để ngăn cản những điều đáng tiếc xảy ra, việc trao khẩu trang cho Declan Rice và 2 đồng đội của anh ở West Ham là cần thiết. Bình luận viên Mark Pougatch của ITV nói đùa: "Xin hãy giữ khoảng cách. Đừng nói chuyện. Đừng nói chuyện quá 15 phút. Mason Mount và Ben Chilwell vẫn đang trong thời gian cách ly, đừng để những điều đáng tiếc xảy ra”.

Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc, ĐT Anh đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Đối thủ của họ là đội xếp thứ 2 ở bảng F.


Video Séc 0-1 Anh (EURO 2020)


video
Cục diện bảng E Euro 2020 trước lượt cuối: Tấm vé của Thụy Điển và cơ hội cho ai?Cục diện bảng E Euro 2020 trước lượt cuối: Tấm vé của Thụy Điển và cơ hội cho ai?
Tại bảng E Euro 2020, Thụy Điển đã chính thức giành quyền đi tiếp khi mà chưa cần ra sân ở trận cuối nhờ sở hữu số điểm vàng (4). Trong khi đó nếu không cẩn...
ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020
ĐT Anh có thêm một lần dứt điểm trúng cột dọc ở Euro 2020, họ đang là đội bóng đen đủi nhất tính cho đến thời điểm hiện tại.
Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020
Vòng bảng Euro 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua danh sách những đội bóng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH SécHarry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.
Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tótNhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tót
NHM ĐT Tây Ban Nha đang rất thất vọng khi thầy trò Luis Enrique chưa có được chiến thắng nào ở VCK Euro 2020, và đụng độ Slovakia là cơ hội rất tốt để Bò tót...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X