Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức

Thứ Ba 29/06/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.

Soi kèo Anh vs Đức Euro 2020

Nhận định Anh vs Đức Euro 2020

Ben Chilwell và Mason Mount sẵn sàng ra sân trước Đức


Trong những buổi tập gần đây của ĐT Anh, bộ đôi Ben Chilwell và Mason Mount phải tập riêng. 2 cầu thủ này tiếp xúc với tiền vệ Billy Gilmour sau trận đấu giữa Anh và Scotland. Ngôi sao của Scotland đã dương tính với Covid-19, và thế là 2 cầu thủ của Chelsea phải cách ly. Họ không được đăng ký thi đấu trong trận thắng CH Séc 1-0 vừa qua.
 
Ben Chilwell và Mason Mount sẵn sàng ra sân trước Đức

Ben Chilwell và Mason Mount sẵn sàng ra sân trước Đức


Sau khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng D, Anh sẽ đụng độ Đức ở vòng 1/8 Euro 2020. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam). Trước trận đấu, HLV Gareth Southgate cho biết bộ đôi Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành quãng thời gian cách ly. 2 cầu thủ này thậm chí hội quân cùng Tam sư vào nửa đêm. 

HLV của ĐT Anh cho biết: “Sau khi kết thúc thời gian cách ly, Chilwell và Mount đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Đức. Họ có ra sân trước Đức hay không ư? Họ đủ điều kiện để thi đấu, nhưng tôi vẫn chưa quyết định đội hình ra sân”.

“Chúng tôi sẽ dựa vào phong độ của các cầu thủ và những sự phân tích về đối thủ trước khi đưa ra các quyết định về nhân sự. Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sân”.

Mason Mount đã có 2 lần đá chính trong các trận đấu với Croatia và Scotland ở vòng bảng, trong khi đó Ben Chilwell chưa có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 
5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức
Trận đấu giữa Anh và Đức đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ nóng bỏng khi cả 2 đội đều sẽ chiến đấu hết mình để giành suất đi tiếp. Đội chiến thắng nhiều khả năng sẽ...
Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?
Jadon Sancho mới chỉ có 6 phút ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 song cựu danh thủ Jurgen Klinsmann tin đây sẽ là mối đe dọa lớn cho Đức ở đại chiến đêm...
Ảo vọng đáng yêu của bóng đá AnhẢo vọng đáng yêu của bóng đá Anh
Dù đối đầu với nhau khá nhiều lần, trong đó có trận chung kết World Cup 1966, trận đấu mà ĐT Anh đã đánh bại Đức bằng một bàn thắng gây tranh cãi. Nhưng từ xưa...
Arsenal chốt xong tân binh 15 triệu euroArsenal chốt xong tân binh 15 triệu euro
Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Nuno Tavares của Benfica, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu euro cho thương...
Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6 (Euro 2020)
Đức không còn giữ được sức mạnh như năm xưa. Trong khi đó, Anh vẫn còn là một ẩn số. Có thể Tam sư khó đánh bại đại kình địch trong 90 phút chính thức nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X