Zinchenko cảnh báo Ukraine về trận cầu siêu khó trước Bỉ

Đội trưởng Oleksandr Zinchenko đã cảnh báo các cầu thủ Ukraine về một trận đấu khó khăn trước Bỉ ở lượt trận cuối cùng của bảng E.

Zinchenko cảnh báo Ukraine về trận cầu siêu khó trước Bỉ

Ukraine khởi đầu Euro 2024 theo cách vô cùng thất vọng khi để thua 0-3 trước Romania. Họ tiếp tục bị Slovakia dẫn trước nhưng cuối cùng đã lội ngược dòng thành công để lấy 3 điểm.

Oleksandr Zinchenko
Zinchenko cảnh báo Ukraine về trận cầu siêu khó trước Bỉ

Thành tích đối đầu tốt hơn giúp Ukraine chiếm được vị trí thứ 2 từ tay của Slovakia. Tuy nhiên, khả năng đi tiếp vào vòng trong của Ukraine vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu như Bỉ thắng Romania vào ngày mai, bảng E sẽ có 4 đội cùng sở hữu 3 điểm. Như vậy, nếu Ukraine thua Bỉ ở lượt trận cuối, đồng thời Romania và Slovakia cầm hòa nhau thì đoàn quân của Serhiy Rebrov sẽ phải về nước với vị trí bét bảng.

Cũng vì vậy mà Oleksandr Zinchenko đã sớm lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của Bỉ để toàn đội duy trì sự tập trung.

“Chúng tôi kỳ vọng một trận đấu siêu khó trước một trong những đội bóng tốt nhất ở châu Âu và trên thế giới. Họ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu chúng tôi muốn đánh bại những đội bóng như thế này, nếu chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng, chúng tôi cần một màn trình diễn tốt nhất có thể”.

Zinchenko cũng nói về màn lội ngược dòng vừa qua của Ukraine: “Điều giúp đỡ tôi là kinh nghiệm mà tôi học được từ môn thể thao này: nếu bạn mắc một sai lầm, điều quan trọng là phản ứng sau đó. Chúng tôi đều là con người, chúng tôi cũng mắc sai lầm. Nếu gục ngã và từ bỏ, bạn không có cơ hội nào để lội ngược dòng và chiến thắng.

Kể cả khi thua 0-1, chúng tôi vẫn thúc đẩy nhau. Đó là những gì chúng tôi đã thể hiện trong hiệp hai. Chúng tôi cố gắng ghi những bàn thắng. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Và khi chúng tôi chơi thế này, thật khó cho đối thủ của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục