Xác định toàn bộ 4 cặp đấu tại vòng Tứ kết Euro 2024

Sau khi loạt trận vòng 1/8 Euro 2024 hạ màn, đã chính thức xác định 8 đội bóng xuất sắc nhất có mặt tại vòng Tứ kết.

4 cặp đấu ở vòng Tứ kết Euro 2024 gồm có:

1. Tây Ban Nha vs Đức

2. Bồ Đào Nha vs Pháp

3. Anh vs Thụy Sĩ

4. Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 

Nhanh dau tu ket
 

Cụ thể, 8 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định để góp mặt ở vòng 1/8 bao gồm: ĐT Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Pháp, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Thụy Sĩ.

Cùng với đó, các cặp đấu tại vòng tứ kết cũng đã được xác nhận. Tại đây, cũng xuất hiện 2 cặp đấu kinh điển giữa các đội bóng lớn. Đó là đội chủ nhà Đức gặp Tây Ban Nha và Pháp đụng độ Bồ Đào Nha.

Hai cặp đấu còn lại mang nhiều ẩn số khi ĐT Anh gặp Thuỵ Sĩ và Hà Lan đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ.

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2024

Ở trận tứ kết đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán giữa ĐT Đức và Tây Ban Nha, diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7. Đây cũng là hai đội bóng đã thể hiện phong độ tốt nhất kể từ đầu Euro 2024 và hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến cho NHM những màn trình diễn ấn tượng.

Mbappe Ronaldo
Mbappe và Ronaldo sẽ có cuộc hội ngộ thú vị khi ĐT Pháp gặp Bồ Đào Nha tại Tứ kết Euro 2024

Tiếp đó, cặp đấu nhận được sự mong đợi không kém đó là trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, diễn ra vào lúc 2h ngày 6/7. Đây là cặp đấu mang tính chất duyên nợ giữa các cá nhân, đặc biệt là với hai ngôi sao Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo.

Trận tứ kết thứ 3 là màn đối đầu thú vị giữa Anh và Thụy Sĩ, diễn ra vào lúc 23h ngày 6/7. Nếu như Tam sư tiến vào Tứ kết với lối chơi thiếu thuyết phục thì đội bóng đối đầu họ tại tứ kết lại đang là hiện tượng của giải đấu.

Trận tứ kết cuối cùng diễn ra vào lúc 2h ngày 7/7 là màn đối đầu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Đội bóng dưới quyền Ronald Koeman dù không được đánh giá quá cao tại giải đấu lần này song họ đã vẫn là đang thể hiện sự chắc chắn của mình qua từng trận đấu. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một hiện tượng thú vị tại Euro năm nay.

Theo phân nhánh, đối thắng ở cặp Tây Ban Nha vs Đức sẽ gặp đội thắng ở cặp Bồ Đào Nha vs Pháp còn đội thắng ở cặp Anh vs Thụy Sĩ sẽ là đối thủ của đội thắng ở cặp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ.

Vòng tứ kết diễn ra từ ngày 5 đến 7/7. Trận chung kết Euro năm nay sẽ được tổ chức tại sân Olympic Berlin vào ngày 15/7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục