William Saliba đánh giá cao Romelu Lukaku trước trận đấu ĐT Bỉ

ĐT Pháp sẽ chạm trán ĐT Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2024 và William Saliba thận trọng khi đối thủ của mình trận tới là Romelu Lukaku.

William Saliba lên tiếng về ĐT Bỉ

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 16 đội EURO 2024 là màn so tài giữa Pháp vs Bỉ. Ở vòng bảng, Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía tuyển Bỉ.

Tiền đạo sinh năm 1993 để lại những pha bóng hài hước, những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc thay vì ghi bàn và giúp đội nhà chiến thắng. Nhưng William Saliba không cho rằng Lukaku là một cầu thủ kém tài năng.

Ngược lại, hậu vệ ĐT Pháp đánh giá cao chân sút đối phương. Theo đó, Saliba nói: "Tôi chưa từng chạm trán Lukaku trước đây. Nhưng anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

William Saliba đánh giá cao Romelu Lukaku trước trận đấu ĐT Bỉ 1
Saliba đánh giá cao Lukaku

Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa trước ĐT Bỉ. Bởi lẽ họ không chỉ có Lukaku và ĐT Pháp sẽ phải phòng ngự theo cả tập thể trước đối thủ. Lúc này, ĐT Pháp đã hồi phục nhanh chóng. Hôm thứ 4 vừa rồi, chúng tôi được gặp gỡ gia đình và điều này khiến cả đội rất vui.

Chúng tôi có khoảng 3,4 ngày để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Sức ép bây giờ đã lớn hơn nhưng chúng tôi đang thấy thoải mái. ĐT Pháp đang sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng. Nhưng đó không phải thử thách dễ dàng, bởi ĐT Bỉ có nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi không được phép đánh giá thấp.

ĐT Pháp thể hiện bộ mặt không hề kém cỏi ở giải đấu năm nay. Chúng tôi mới để lọt lưới 1 bàn à tôi hài lòng với những gì bản thân thể hiện. Vị trí của Mike Maignan trong khung gỗ cũng giúp chúng tôi thêm yên tâm và tự tin.

ĐT Pháp đang có thể trạng tốt và chúng tôi luôn có khả năng làm mọi thứ trở nên tốt hơn. Cá nhân tôi cũng phối hợp ăn ý với Dayot Upamecano. Thật dễ dàng khi đá cùng một cầu thủ kinh nghiệm và mạnh mẽ như Dayot. Chúng tôi giao tiếp rất nhiều, bọc lót tốt cho nhau và luôn tin tưởng đồng đội."

HLV ĐT Bỉ nói gì về đối thủ ĐT Pháp ở vòng 16 đội EURO 2024?HLV ĐT Bỉ nói gì về đối thủ ĐT Pháp ở vòng 16 đội EURO 2024?
Ngôi nhì bảng E giúp ĐT Bỉ lọt vào vòng 16 đội EURO 2024 nơi đối thủ ĐT Pháp đang chờ sẵn và HLV Domenico Tedesco cho biết ĐT Bỉ sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.
De Bruyne - Onana: Cặp đôi hắc bạch vô thường níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của BỉDe Bruyne - Onana: Cặp đôi hắc bạch vô thường níu giữ hy vọng cho thế hệ vàng của Bỉ
Trong một trận đấu tẻ nhạt trước Ukraine, với điểm nhấn là sự vô duyên như thường lệ của Lukaku, De Bruyne và Onana là hai dấu ấn hiếm hoi khiến CĐV Bỉ phần nào có thêm niềm tin vào đội nhà tại vòng knock-out.
Bị NHM quay lưng, các cầu thủ tuyển Bỉ phản ứng thế nào? Bị NHM quay lưng, các cầu thủ tuyển Bỉ phản ứng thế nào?
NHM Bỉ đã la ó các cầu thủ dù họ đã vượt qua vòng bảng Euro 2024, điều này khiến Kevin de Bruyne tức giận yêu cầu các đồng đội rời sân ngay lập tức. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục