Người cũ Arsenal: "Tôi là một fan của Ronaldo nhưng cậu ấy già quá rồi"

Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ lừng danh một thời của CLB Arsenal, William Gallas đã đánh giá Ronaldo đã không còn trẻ trung để có thể là một mối nguy hiểm với tuyển Pháp.

Pháp và Bồ Đào Nha sẽ là một trong những cặp đấu rất đáng xem tại vòng tứ kết EURO năm nay. Đây cũng là lần thứ 6 hai đội gặp nhau khi EURO đi tới vòng đấu tứ kết.

Và trước trận đấu này, cựu Pháo thủ William Gallas đã tin tưởng Les Bleus sẽ phục thù thành công BĐN, sau thất bại ở trận chung kết EURO năm 2016 bởi ngôi sao bên phía đối thủ - Cristiano Ronaldo đã qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu.

Người cũ Arsenal Tôi là một fan của Ronaldo nhưng cậu ấy già quá rồi 1
William Gallas không đánh giá cao Cristiano Ronaldo

"Tôi là một người hâm mộ lớn của Cristiano Ronaldo," Gallas nói. "Tôi thực sự là một người hâm mộ lớn của Ronaldo vì những gì cậu ấy đã làm trong bóng đá thật không thể tin được. Chỉ có Ronaldo và Lionel Messi từng đạt đến trình độ đó.

Tôi thực sự rất nể phục Ronaldo vì cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ cũng như đã hy sinh rất nhiều để đạt được trình độ như hiện tại. 

Tuy nhiên, khi xem Ronaldo thi đấu trước Slovenia, tôi đã thấy một cầu thủ phải chịu rất nhiều áp lực trên vai. Áp lực đó quá sức chịu đựng của cậu ấy, ngay cả khi đó là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo trông rất thất vọng vì bản thân vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong giải đấu này. Hơn nữa, khả năng di chuyển của cậu ấy đã không còn như xưa. Song điều đó cũng là bình thường vì giờ đây cậu ấy đã 39 tuổi rồi. 

Nếu Ronaldo vẫn đá như khi đối đầu với Slovenia thì tôi sẽ không phải lo lắng vì hàng thủ của ĐT Pháp thực sự mạnh. Đó là lý do tại sao sau khi xem Bồ Đào Nha thi đấu ở vòng 16 đội, tôi có thể dám chắc rằng Pháp sẽ giành quyền đi tiếp".

Ronaldo: “Đây là VCK Euro cuối cùng của tôi”Ronaldo: “Đây là VCK Euro cuối cùng của tôi”
Phát biểu sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024, tiền đạo Cristiano Ronaldo xác nhận đây là kỳ Euro cuối cùng của anh.
Nhịp tim của Ronaldo ở loạt luân lưu trước Slovenia ra sao?Nhịp tim của Ronaldo ở loạt luân lưu trước Slovenia ra sao?
Dữ liệu từ nền tảng theo dõi cơ thể cầu thủ Whoop chỉ ra rằng nhịp tim Ronaldo gần như không đổi ở loạt luân lưu trước Slovenia.
Roberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano RonaldoRoberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano Ronaldo
HLV Roberto Martinez bị cáo buộc là sợ hãi không dám loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục