Wayne Rooney có công việc mới

HLV Wayne Rooney xác nhận anh sẽ rời vai trò bình luận viên của BBC tại Euro 2024 để phụ trách giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với câu lạc bộ mới Plymouth.

Wayne Rooney là một trong những bình luận viên của BBC tại Euro 2024, anh tham gia phân tích các trận đấu đang diễn ra ở Đức. Không chỉ nhận định các trận đấu của Anh, huyền thoại của MU còn đưa ra quan điểm về các đội bóng lớn khác.

Rooney thậm chí bay tới Đức để hợp tác với các huyền thoại khác của Tam sư là Gary Lineker và Alan Shearer trong phòng thu của BBC Sport. Tuy nhiên, Rooney đã không thể đồng hành cùng BBC đến hết mùa giải. 

Wayne Rooney dung binh luan o Euro 2024
Wayne Rooney dừng bình luận ở Euro 2024

Trận đấu giữa Bỉ và Ukraine sẽ là trận đấu cuối cùng mà Rooney hợp tác với BBC, theo đó huyền thoại MU sẽ rời vai trò bình luận viên của BBC tại Euro 2024 để phụ trách giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với câu lạc bộ mới Plymouth.

Rooney nói: "Ngày mai tôi sẽ bay về nhà. Các chàng trai sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 7, vì vậy tôi sẽ về nhà và đi thẳng đến Plymouth. Tôi thực sự vui vì được đồng hành cùng giải đấu trong những ngày qua, và cũng có thực sự tiếc nuối khi tôi không thể tiếp tục đồng hành cùng giải đấu."

Vào sáng thứ Tư, ban tổ chức Championship xác nhận rằng trận đấu đầu tiên của Rooney khi dẫn dắt đội hạng hai sẽ gặp Sheffield Wednesday vào ngày 11 tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục