VIDEO: Ollie Watkins cảm ơn Cole Palmer

Sau khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh trước Hà Lan, Ollie Watkins đã lên tiếng cảm ơn đồng đội Cole Palmer.

Anh để Hà Lan dẫn trước ngay từ phút thứ 7, nhưng họ đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Ollie Watkins là người ấn định tỷ số 2-1 cho Tam sư. Cole Palmer, cầu thủ cũng vào sân thay người trong hiệp 2 thực hiện đường chuyền để Watkins thoát xuống nhận bóng trong vòng cấm. 

Dù bị đối phương theo kèm rất sát và góc sút không quá rộng, nhưng tiền đạo của Aston Villa vẫn kịp thực hiện cú đá chéo góc khiến Bart Verbruggen không thể cản phá. Ollie Watkins là cầu thủ thứ 2 ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 90 trong trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Euro, sau trận Đức gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở bán kết năm 2008. 

Watkins
Watkins ghi bàn quyết định đưa Anh vào chung kết Euro 2024

Sau khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh trước Hà Lan, Ollie Watkins tiết lộ: “Tôi không biết nói gì nữa! Đó thực sự là một khoảnh khắc để đời. Tôi vào sân từ băng ghế dự bị, ghi bàn đưa đội bóng vào chung kết Euro. 

Ngay khi Cole quay lại, tôi đã di chuyển, tôi biết điều gì sắp xảy ra. Tôi không nghĩ mình có thể kết thúc tốt đến như vậy. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thi đấu ở Euro với đội tuyển Anh, nhưng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đạt được thành tích này.

Tây Ban Nha là một đội bóng tuyệt vời. Đội hình có chiều sâu giống như chúng tôi. Đây là trận đấu quan trọng nhất trong cuộc đời tôi và nhiều đồng đội, nhưng hiện tại chúng tôi muốn ăn mừng chiến thắng trước Hà Lan”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.