"Voi tiên tri" dự đoán kết quả trận Đức vs Scotland

“Voi tiên tri” Bubi đã đưa ra dự đoán cho trận khai mạc Euro 2024 giữa chủ nhà Đức và Scotland.

Video: "Voi tiên tri" dự đoán kết quả trận Đức vs Scotland

video

Sau bạch tuộc Paul, người Đức đang tìm kiếm một con vật tiên tri khác trong làng dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá. Và cái tên tiếp theo nhận được kỳ vọng này là voi Bubi.

Bubi là một con voi châu Phi sống ở khu bảo tồn tại Thuringia miền trung nước Đức. Voi Bubi đã được giao nhiệm vụ dự đoán đội chiến thắng ở trận khai mạc Euro giữa chủ nhà Đức và Scotland.

Voi Bubi
"Voi tiên tri" dự đoán kết quả trận Đức vs Scotland

Con voi phải đá một quả bóng vào khung thành của Đức hoặc Scotland để dự đoán đội chiến thắng. Và quả bóng đã được voi Bubi đá thẳng vào khung thành của đội tuyển Đức.

Sau đó, voi Bubi nhận được một lá cờ Đức và phất cờ ăn mừng cho người chiến thắng. Hoàn thành nhiệm vụ, voi Bubi tận hưởng một thùng lúa mạch ngon lành.

Những người chăm sóc đã phát hiện ra niềm đam mê bóng đá của voi Bubi khi một quả bóng vô tình lăn vào chuồng của nó. Bubi đã lập tức đá quả bóng lại. Vì vậy, các nhân viên chăm sóc đã nghĩ ra việc để cho Bubi dự đoán những kết quả ở kỳ Euro tại Đức lần này.

Trước voi Bubi, bạch tuộc Paul đã nổi danh nhờ những dự đoán đúng. “Nhà tiên tri xứ Oberhausen” nổi tiếng nhờ việc dự đoán đúng phần lớn kết quả các trận đấu của World Cup 2010. Paul đã dự đoán đúng đội chiến thắng ở 4/6 trận của Đức ở Euro 2008 và toàn bộ 7 trận đấu của họ ở World Cup 2010. Paul cũng dự đoán đúng Tây Ban Nha là đội vô địch World Cup 2010. Tổng cộng, Paul dự đoán đúng 12 trong 14 trận đấu, với tỷ lệ chính xác khoảng 85,7%.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục