Vợ Morata tuyên chiến với giới truyền thông

Vợ của Alvaro Morata đã lên tiếng phản pháo giới truyền thông khi chồng mình hứng chịu những công kích vô lý sau trận gặp Đức.

Morata bị chỉ trích

Sau chiến thắng trước Đức ở Tứ kết, Alvaro Morata bật khóc ngoài sân. Hành động này khiến anh hứng chịu những chỉ trích.

Tờ El Confidence đăng tải bài viết với nội dung Morata quá yếu đuối và không xứng đáng làm đội trưởng ĐT Tây Ban Nha. 

Tiền đạo sinh năm 1992 vô cùng bức xúc trước những chỉ trích vô lý. Anh đang cân nhắc giã từ ĐT Tây Ban Nha sau Euro 2024 vì cảm thấy không được tôn trọng. 

Morata
Morata hứng chịu những chỉ trích vì khóc sau trận thắng Đức.

Và vợ của Morata, Alice Campello cũng đã lên tiếng bênh vực chồng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Tôi ghét phải đóng vai nạn nhân. Nhưng điều này có bình thường không?

Không hiểu vì sao một nhà báo có học thức lại đăng tải bài viết như vậy chỉ 1 ngày trước trận Bán kết. Thay vì động viên cầu thủ đội nhà, họ lại cố gắng để vùi dập anh ấy.

Bạn nghĩ liệu 1 cầu thủ có thể cống hiến cho cả đất nước được không khi cảm thấy chẳng có ai tin tưởng mình. Mục đích của bạn với bài viết này là gì?

Để mọi người căm ghét và vùi dập 1 người ư? Vậy thì xin chúc mừng. Bạn hoàn toàn có quyền bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình. 

Không ai có thể làm hài lòng được tất cả. Nhưng bạn đang làm việc cho 1 tờ báo có sức ảnh hưởng, định hướng lớn với những người trẻ tuổi. Chúng ta có muốn những điều như vậy không?"

Alvaro Morata tiết lộ lý do rơi nước mắt sau trận thắng ĐứcAlvaro Morata tiết lộ lý do rơi nước mắt sau trận thắng Đức
Chia sẻ với El Mundo, tiền đạo Alvaro Morata đã tiết lộ lý do khiến anh rơi nước mắt sau trận thắng Đức ở tứ kết Euro 2024.
Morata: Ở Tây Ban Nha, tôi không nhận được sự tôn trọngMorata: Ở Tây Ban Nha, tôi không nhận được sự tôn trọng
Ngay trước thềm trận Bán kết Euro 2024 với Pháp, tiền đạo Alvaro Morata đã có những phát ngôn sốc khi hứng chịu những chỉ trích từ người hâm mộ.
Alvaro Morata: Chiến đấu vì sự tôn trọng từ quê hươngAlvaro Morata: Chiến đấu vì sự tôn trọng từ quê hương
Đường đường chính chính là đội trưởng và là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024, nhưng giờ đây, Alvaro Morata lại đang phải chiến đấu để dành lấy sự tôn trọng từ chính người dân xứ bò tót.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.