Vitinha nói gì sau khi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trước Séc?

Tiền vệ Vitinha của Bồ Đào Nha đã có một trận đấu hay và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Séc rất xứng đáng.

Vitinha nói gì sau khi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trước Séc?

Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu vô cùng khó khăn trước Séc. Dù kiểm soát bóng áp đảo và hãm thành liên tục nhưng Seleccao lại phải nhận bàn thua trước khi Lukas Provod mở tỉ số cho Séc ở phút 62.

Vitinha
Vitinha nói gì sau khi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trước Séc?

Bàn phản lưới không may của Hranac giúp Bồ Đào Nha quân bình tỉ số ở phút 69. Và đến giai đoạn bù giờ, sao trẻ Francisco Conceicao đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp Bồ Đào Nha có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

Ở trận đấu này, Vitinha của Bồ Đào Nha được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong 89 phút thi đấu, Vitinha chạm bóng 113 lần, chuyền thành công 86/91 lần, có 2 đường chuyền tạo cơ hội. Ngoài ra, cầu thủ này còn thắng 6 trong 7 pha tranh chấp tay đôi.

Phát biểu sau trận đấu, Vitinha cho biết: “Không có trận đấu nào dễ dàng ở giải này. Nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và có nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi không hoàn toàn hài lòng với những gì đã làm được, nhưng nên nhớ rằng đây mới là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở Euro. Có rất nhiều cảm xúc và cách mà chúng tôi thủng lưới cũng không công bằng.

Có những ngày như thế này, khi mà đối thủ ghi bàn từ những tình huống không có gì cả. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã phản ứng tốt. Chúng tôi giữ bình tĩnh và có bàn gỡ hòa. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng và giành được chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Bồ Đào Nha - Slovenia: Chuyến tàu cảm xúc của Ronaldo

Bồ Đào Nha - Slovenia: Chuyến tàu cảm xúc của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã có cơ hội để trở thành cầu thủ ghi bàn lớn tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch châu Âu ở phút thứ 105 của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia, sau khi Diogo Jota bị Vanja Drkusic phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng rốt cuộc đó lại là khoảnh khắc chứng kiến nỗi thất vọng của CR7 lên đến tận cùng.