Virgil van Dijk tự hào khi giữ sạch lưới trước Pháp

Người hâm mộ đã được chứng kiến trận hòa không bàn thắng đầu tiên tại EURO năm nay và Virgil van Dijk tự hào khi ĐT Hà Lan không thủng lưới trước Pháp.

Virgil van Dijk lên tiếng sau trận hòa Pháp

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu giữa Hà Lan vs Pháp kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây cũng là trận hòa không bàn thắng đầu tiên tại kỳ EURO năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Virgil van Dijk cho biết: "Thật lòng mà nói, tôi hơi thất vọng với trận đấu này. Nhưng cùng với đó, tôi cũng tự hào khi hôm nay cả đội đã nỗ lực hết mình. Nhất là cách Hà Lan phòng ngự để giữ sạch lưới.

Virgil van Dijk tự hào khi giữ sạch lưới trước Pháp 1
Virgil van Dijk chia sẻ sau trận hòa trước Pháp

Ai cũng biết rằng với những con người của ĐT Pháp, họ có thể gây ra nguy hiểm ở mọi tình huống. Thực tế thì họ đã làm được. Điều đó có nghĩa chúng tôi phải kiên cường, bản lĩnh để duy trì được thế trận phòng ngự.

Chúng tôi luôn thi đấu hết mình trước mọi đối thủ. Nhưng hôm nay, khi gặp Pháp, mọi thứ càng thêm khó khăn. Như tôi đã nói, tôi tự hào khi ĐT Hà Lan giữ sạch lưới. Điều này sẽ giúp cả đội tự tin hơn rất nhiều.

Không chỉ là những cầu thủ phòng ngự tự tin. Mà những vị trí khác trong đội hình cũng được tiếp thêm tinh thần. Chúng tôi có điểm và giờ là lúc hồi phục và hướng tới trận đấu tiếp theo. Mong rằng cả đội sẽ đá tốt ở trận cuối vòng bảng."

Hàng phòng ngự của ĐT Hà Lan đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Đặc biệt là ở vị trí thủ môn của Bart Verbruggen. Người gác đền bên phía Hà Lan không ít lần làm nản lòng những chân sút của chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục