Virgil van Dijk mong may mắn đồng hành cùng ĐT Hà Lan ở EURO 2024

ĐT Hà Lan muốn tiến xa nhất có thể tại EURO 2024 và Virgil van Dijk cho rằng đội nhà cần có may mắn để đạt mục tiêu trên.

Virgil van Dijk chia sẻ về mục tiêu của ĐT Hà Lan

Tại EURO 2024, Hà Lan nằm chung bảng với Pháp, Ba Lan và Áo. Đây là bảng đấu được đánh giá là không hề dễ dàng với Virgil van Dijk và đồng đội bởi cả ba đối thủ đều có những cầu thủ chất lượng.

Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của đội nhà ở EURO này là tiến xa nhất có thể. Cùng với đó, hậu vệ của Liverpool hy vọng rằng may mắn sẽ đồng hành với ĐT Hà Lan ở giải đấu tới.

Cụ thể, Van Dijk nói: "Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở mọi trận đấu và tiến xa nhất có thể. Mong rằng cả đội sẽ thể hiện được sự đoàn kết, niềm tự hào dẫn tộc để hoàn thành nhiệm vụ.

Virgil van Dijk mong may mắn đồng hành cùng ĐT Hà Lan ở EURO 2024 1
Virgil van Dijk chia sẻ về mục tiêu của ĐT Hà Lan ở EURO 2024

Màn trình diễn ở từng trận đấu của chúng tôi sẽ quyết định liệu Hà Lan có thể tiến xa tới đâu. Tất nhiên, chúng tôi cũng cần may mắn nữa. Mong rằng thần may mắn sẽ ủng hộ Hà Lan trong những trận đấu tới.

Tuy vậy, may mắn thôi là không đủ. Khát khao và quyết tâm của cả đội ở từng trận đấu mới là điều quan trọng. Là đội trưởng, tôi cũng như cánh tay nối dài của HLV, tôi biết vai trò của mình và tôi vui vì điều đó. Bởi tôi cho rằng mình phù hợp với nhiệm vụ này.

Đeo trên tay tấm băng đội trưởng đồng nghĩa mọi người đều nhìn vào bạn. Nhưng đó là điều mà bất cứ thủ quân nào cũng phải làm quen và đó cũng là thứ khiến tôi thích thú."

Van Dijk cũng có những nhận xét về đối thủ ở trận ra quân là Ba Lan: "Đó là đối thủ khó chịu. Tôi biết chắc sẽ có nhiều CĐV đối thủ sẵn sàng gây khó dễ cho chúng tôi. Mong rằng CĐV Hà Lan sẽ tới cổ vũ chúng tôi.

Trận đấu đầu tiên ở vòng bảng bao giờ cũng khó. Những ngày qua, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để sẵn sàng bước vào giải đấu với sự quyết tâm cao nhất. Thắng trận đầu sẽ tạo ra lợi thế lớn ở những trận đấu tiếp theo."

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/6/2024 sẽ có kết quả như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Mattia Zaccagni đã ghi bàn thắng có giá trị vàng mười ở phút 90+8 để mang về trận hòa hút chết cho đội tuyển Italia trong cuộc đụng độ sinh tử với đội tuyển Croatia tại lượt trận cuối bảng B Euro 2024, qua đó giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng.

ĐT Đức thở phào với Rudiger

ĐT Đức thở phào với Rudiger

Chấn thương trung vệ Antonio Rudiger không hề nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể kịp bình phục để thi đấu cho ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2024.

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Chứng kiến Riccardo Calafiori tự tin đột phá từ giữa sân rồi kiến tạo cho Mattia Zaccagni sút tung lưới Croatia, thật khó tin khi đó là pha xử lý của 1 cầu thủ mới chỉ 22 tuổi.