Virgil van Dijk đã tìm ra cách phong tỏa Kylian Mbappe

ĐT Hà Lan sẽ đối đầu ĐT Pháp ở lượt trận thứ hai bảng D EURO 2024 và Virgil van Dijk đã tiết lộ cách đội nhà kiềm tỏa Kylian Mbappe.

ĐT Hà Lan có lời giải cho Kylian Mbappe

ĐT Pháp và Hà Lan nằm chung bảng D tại EURO 2024 và cuộc so tài giữa hai đội ở lượt trận thứ hai có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé nhất bảng. Người hâm mộ nóng lòng chờ đón màn so tài giữa Kylian Mbappe với Virgil van Dijk bên phía Hà Lan.

Tân binh của Real Madrid là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới lúc này. Chính vì thế, việc kiềm tỏa Mbappe là thử thách không nhỏ với Virgil van Dijk và đồng đội. 

Đội trưởng ĐT Hà Lan mới đây đã tiết lộ cách đội nhà phong tỏa chân sút sinh năm 1998: "Ai cũng biết Mbappe là cầu thủ giỏi cỡ nào. ĐT Hà Lan sẽ phải có phong độ cao nhất và phải có sự gắn kết cao nếu muốn ngăn chặn ĐT Pháp hay Mbappe ghi bàn.

Virgil van Dijk đã tìm ra cách phong tỏa Kylian Mbappe 1
Virgil van Dijk chia sẻ về Mbappe

Nhưng nên nhớ rằng Kylian là tiền đạo đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể tạo ra khác biệt chỉ trong nháy mắt. Thế nên ĐT Hà Lan phải luôn sẵn sàng cho những thử thách kiểu như Mbappe. Tôi tin rằng cả đội đã thể hiện điều đó trong vài trận gần đây.

ĐT Hà Lan sở hữu hàng phòng ngự xuất sắc và sẵn sàng cho thử thách mang tên ĐT Pháp ngày 22 tới. Giờ đây, đó là trận đấu quan trọng mà chúng tôi cần lưu tâm.

Ở những lần gần nhất Hà Lan và Pháp đối đầu, Mbappe khiến chúng tôi gặp khó. Nhưng tôi vẫn luôn sẵn sàng hướng tới trận đấu tiếp theo giữa hai đội. Giờ mục tiêu của Hà Lan là hồi phục và đảm bảo rằng mọi thứ sẵn sàng trước bài kiểm tra quan trọng."

Hà Lan đã trải qua trận cầu vất vả trước Ba Lan ở trận ra quân. Trong đó, Pháp sẽ chạm trán Áo ở lượt trận mở màn trước khi gặp Hà Lan vào ngày 22/6.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Áo vs Pháp (02h00 ngày 18/06)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục