VAR bị chỉ trích vì bắt lỗi việt vị ở bàn thắng của Lukaku

Ian Wright và Ange Postecoglou đã chỉ trích quyết định từ chối bàn thắng của Romelu Lukaku trước Romania vì lỗi việt vị.

VAR bị chỉ trích vì từ chối bàn thắng của Lukaku vì lỗi việt vị

Romelu Lukaku đã ghi được một bàn thắng vào lưới của Romania. Tuy nhiên, công nghệ bắt việt vị bán tự động đã xác định tiền đạo người Bỉ mắc lỗi việt vị với khoảng cách chỉ bằng ngón chân.

Lukaku
VAR bị chỉ trích vì từ chối bàn thắng của Lukaku vì lỗi việt vị

Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích quyết định từ chối bàn thắng của Lukaku.

“Là một tiền đạo, tôi không bao giờ chấp nhận kiểu bắt lỗi việt vị như thế, đặc biệt là khi các tiền đạo luôn phải cố gắng bẻ cong đường chạy và chúng ta đang nói về lợi thế.

Tôi không hiểu được khi một hậu vệ và một tiền đạo cùng chạy về 1 hướng, bạn lại nói về khoảng cách vài milimet và cho rằng tiền đạo có lợi thế ở tình huống đó. Mọi người nói đây là tình huống việt vị. Nhưng tôi không thể chấp nhận tình huống này là một lỗi việt vị”.

HLV Ange Postecoglou cũng đồng tình với Ian Wright: “Đừng có nhắc đến nữa! Điều khiến tôi ức chế là chúng ta đang biến bóng đá thành lĩnh vực pháp y, với sai số chỉ vài milimet.

Nếu bàn thắng đó được công nhận mà không có công nghệ bắt việt vị, chẳng ai có ý kiến gì cả. Và thời điểm chạm bóng là khi nào? Chúng ta được thấy kết quả cuối cùng nhưng không phải là khi đường chuyền được thực hiện.

Công nghệ này đã thay đổi bóng đá. Tôi không thích nó nhưng bây giờ nó đang được sử dụng rồi. Điểm tích cực duy nhất mà tôi thấy là nó xử lý mọi thứ nhanh chóng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Sau chiến thắng trước Bỉ ở vòng 1/8, tiền đạo Kingsley Coman đã tạm thời chia tay ĐT Pháp để trở về giải quyết việc gia đình.