UEFA điều tra về hành vi phản cảm của Jude Bellingham

UEFA sẽ mở một cuộc điều tra về hành vi của Jude Bellingham ở trận thắng của Anh trước Slovakia thuộc vòng 1/8 Euro 2024.

UEFA điều tra về hành vi phản cảm của Jude Bellingham

Hành vi phản cảm của Jude Bellingham ở trận đấu với Slovakia:

video

Ủy ban kỷ luật của UEFA không bình luận về vụ điều tra của họ. Tuy nhiên, UEFA sẽ tập trung vào tình huống mà Jude Bellingham thực hiện một hành động phản cảm sau pha ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Anh ở phút 95 tại Gelsenkirchen.

Một thông báo từ UEFA cho hay: “Một thanh tra đạo đức và kỷ luật của UEFA sẽ tiến hành một cuộc điều tra liên quan đến một vi phạm tiềm năng liên quan đến các quy tắc cơ bản về hành vi đứng đắn của cầu thủ thuộc Liên đoàn bóng đá Anh, Jude Bellingham, xảy ra trong phạm vi trận đấu này”.

Bellingham đã có hành động đưa tay lên miệng rồi đưa xuống vị trí nhạy cảm của mình. Có nhiều người cho rằng những hành động này nhắm tới băng ghế dự bị của Slovakia. Tuy nhiên, Bellingham đã thanh minh trên mạng xã hội X: “Một trò đùa nội bộ với đám bạn thân có mặt ở trân đấu. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng với cách mà đội Slovakia chơi hôm nay”.

Bàn thắng từ cú xe đạp chổng ngược của Jude Bellingham được ghi ở phút bù giờ cuối cùng và đã đưa trận đấu vào hiệp phụ. Harry Kane ghi bàn thắng ngay ở phút 91 và giúp Anh có vé vào vòng tứ kết gặp Thụy Sĩ.

Sau trận đấu, Harry Kane dành lời khen cho bàn thắng mà Jude Bellingham ghi được: “Một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Bellingham là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy làm việc chăm chỉ vì đội. Có rất nhiều lời bàn tán về cậu ấy trong vài ngày qua nhưng cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình. Ở những thời điểm then chốt, cậu ấy đã vươn lên tỏa sáng và đó là điều mà chúng tôi cần”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Cody Gakpo của Liverpool sau khi Hà Lan đánh bại Romania để lọt vào tứ kết Euro 2024.