UEFA bố trí trọng tài gây tranh cãi bắt trận Tây Ban Nha - Đức

Theo đó LĐBĐ châu Âu UEFA mới đây đã quyết định trao quyền điều khiển trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức ở tứ kết EURO 2024 cho ông Anthony Taylor.

Trong một diễn biến mới đây, UEFA đã thông báo điều động trọng tài giàu kinh nghiệm người Anh, Anthony Taylor cầm còi màn thư hùng giữa ĐT Tây Ban Nha và đội chủ nhà Đức ở vòng tứ kết EURO 2024.

Ông Taylor sẽ làm nhiệm vụ cùng 2 trợ lí đồng hương là Gary Beswick và Adam Nunn. Phụ trách phòng VAR ở trận đấu này là Stuart Attwell (Anh). 

UEFA bố trí trọng tài gây tranh cãi bắt trận Tây Ban Nha - Đức 1
Trọng tài Anthony Taylor sẽ bắt chính trận Tây Ban Nha vs Đức.

Việc trọng tài Anthony Taylor cầm còi trận đấu tới có thể sẽ khiến CĐV cả hai đội Tây Ban Nha vs Đức cảm thấy bất an, khi mà vị này trước đó đã để lại những 'điều tiếng' tại vòng đấu bảng của EURO 2024.

Cụ thể ở giải đấu lần này, Anthony Taylor đã điều khiển 2 trận đấu là Hà Lan - Pháp (bảng D) và Ukraine - Bỉ (bảng E). Đặc biệt, ở trận Hà Lan - Pháp, vị vua sân cỏ 45 tuổi này đã gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Xavi Simons vì xác định lỗi việt vị của Dumfries.

Sau trận đấu, vị vua áo đen này đã bị chỉ trích vì không đánh giá lại tình huống qua màn hình đặt tại sân. Ngoài ra, ông cũng bị Trưởng ban trọng tài UEFA, Roberto Rosetti phê bình vì mất quá nhiều thời gian để xử lí tình huống này.

Bên cạnh việc để trọng tài Anthony Taylor cầm còi trận Tây Ban Nha - Đức, UEFA còn trao vinh dự cho 1 trọng tài Anh khác là Michael Oliver điều khiển trận tứ kết 2 giữa Bồ Đào Nha và Pháp cùng 2 trợ lí đồng hương là Stuart Burt và Dan Cook. Phụ trách phòng VAR ở trận đấu này là David Coote.

Thứ Bảy tới sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh tại EURO 2024Thứ Bảy tới sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh tại EURO 2024
Nhận định về trận đấu tứ kết EURO 2024 giữa đội tuyển Anh và Thụy Sĩ vào tối ngày 6/7 tới, cựu danh thủ William Gallas dự đoán thầy trò Gareth Southgate sẽ phải về nước.
Bồ Đào Nha nên xếp Ronaldo dự bị nếu muốn thắng PhápBồ Đào Nha nên xếp Ronaldo dự bị nếu muốn thắng Pháp
Theo dõi những gì mà Ronaldo đã thể hiện ở EURO năm nay, cựu tuyển thủ Anh Chris Waddle tin rằng Bồ Đào Nha sẽ đạt kết quả tốt nhất nếu để CR7 ngồi dự bị trong trận tứ kết sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục