ĐT Anh sử dụng nhẫn thông minh trong quân đội phục vụ Euro 2024

Tờ Telegraph mới đây đã đăng tải thông tin về chiếc nhẫn đặc biệt được ĐT Anh  sử dụng, nhằm theo dõi sức khỏe tim mạch và chế độ ngủ nghỉ.

Tuyển thủ ĐT Anh sử dụng nhẫn thông minh phục vụ Euro 2024

Theo đó, chiếc nhẫn có tên gọi là Oura và sẽ được HLV Gareth Southgate cùng các học trò, nhân viên của ĐT Anh sử dụng trong thời gian diễn ra Euro.

Đây được đánh giá là một nỗ lực trong việc hướng tới mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Euro 2024 của Tam Sư.

Southgate hay các tuyển thủ như Conor Gallagher, John Stones,... thậm chí còn được thấy sử dụng chiếc nhẫn đặc biệt này ngay cả khi tập luyện. Hậu vệ John Stones đã đeo nhẫn Oura trước Euro 2024, anh cho biết:

“Điều đầu tiên tôi làm khi ra khỏi giường là kiểm tra chiếc nhẫn Oura của mình để xem tôi đã ngủ như thế nào – nó gây nghiện”.

Southgate
Southgate sử dụng chiếc nhẫn Oura trong buổi tập

“Nó cho tôi biết tôi mất bao lâu để chìm vào giấc ngủ, tôi đã ngủ được bao nhiêu REM (chuyển động mắt) và ngủ sâu, thức dậy bao nhiêu lần, …thật ngoài sức tưởng tượng”.

Lợi ích của việc sử dụng nhẫn Oura được giải thích trên trang web của công ty, trong đó liệt kê quân đội Mỹ và các võ sĩ của môn võ tổng hợp MMA đang thi đấu ở UFC tin dùng.

Giải thích về cách chiếc nhẫn có thể tăng hiệu suất, trang web phân phối nhẫn Oura cho biết:

“Cho dù bạn đang quản lý một tổ chức thể thao chuyên nghiệp hay huấn luyện lực lượng tinh nhuệ, hãy đảm bảo đội của bạn luôn hoạt động ở mức cao nhất bằng sinh trắc học chính xác.

Sử dụng dữ liệu chính xác, liên tục để ưu tiên nghỉ ngơi, điều chỉnh lịch tập luyện, theo dõi quá trình phục hồi và phát hiện các dấu hiệu bệnh tật, chấn thương và mệt mỏi.”

Một chiếc nhẫn Oura có giá lên tới 421 bảng. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Anh có thể sẽ tiêu tốn tới 12.000 bảng nhằm đảm bảo mọi thành viên đều được sử dụng nhẫn thông minh này.

Trang web của công ty bán nhẫn Oura cũng tuyên bố sức khỏe tổng thể của người dùng được cải thiện 87%, chất lượng giấc ngủ tốt hơn 88%, khả năng kiểm soát căng thẳng được cải thiện 74% và năng suất làm việc được cải thiện 71% khi sử dụng sản phẩm này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.