Tuyển Đức nhận tổn thất trước trận ra quân EURO 2024

Theo báo giới Đức, HLV Julian Nagelsmann sẽ không có đầy đủ lực lượng trong trận đấu mở màn gặp Scotland vào tối ngày 14/6 tới. 

Theo lịch thi đấu, đội tuyển chủ nhà Đức sẽ đá trận ra quân gặp Scotland vào tối ngày 14/6, tức 2h00 sáng ngày 15/06 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên 'cỗ xe tăng' sẽ không có đầy đủ lực lượng khi Pavlovic sẽ không thể tham dự trận mở màn EURO 2024 vì tái phát bệnh viêm amidan.

Aleksandar Pavlovic doi tuyen duc
Aleksandar Pavlovic sẽ vắng mặt ở trận đấu ra quân của đội tuyển Đức

 

Theo truyền thông Đức cho biết, Aleksandar Pavlovic đã tái phát bệnh viêm amidan, ngoài ra còn đang bị cúm. Do đó, sao trẻ của Bayern Munich buộc phải bỏ lỡ trận ra quân gặp Scotland. 

Dù bản thân Pavlovic mong muốn được góp mặt ở 2 trận còn lại ở vòng bảng, nhưng quyết định sẽ được đưa ra dựa trên tình hình hồi phục của tiền vệ 20 tuổi. 

Trong trường hợp xấu nhất, HLV Nagelsmann có thể nghĩ tới khả năng trả Pavlovic về Bayern để gọi một cầu thủ khác lên thay trong bối cảnh tiền vệ gốc Serbia đã bỏ lỡ ít nhất hai buổi tập gần đây của ĐT Đức. 

Dù được gọi tham dự EURO sắp tới song cơ hội để Aleksandar Pavlovic ra sân thi đấu được đánh giá là không cao bởi trong tay ông Nagelsmann đang có bộ đôi tiền vệ phòng ngự là Toni Kroos và Robert Andrich. Nếu 1 trong 2 gặp vấn đề, Pascal Gross sẽ được ưu tiên. Do đó Pavlovic tham dự EURO 2024 với mục đích chỉ là học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh.

Aleksandar Pavlovic vừa có một mùa giải đột phá ở Bayern Munich. Cầu thủ này là một trong những điểm sáng trong mùa giải trắng tay của “Hùm xám”. Pavlovic ra sân tổng cộng 22 trận cho Bayern ở mùa giải vừa qua, ghi 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Dù mới 20 tuổi nhưng ngôi sao người Đức cho thấy sự trưởng thành và tiềm năng rất lớn khi thi đấu ở khu vực trung tâm.

Nhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễNhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định Đức vs Scotland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với những màn thể hiện gần đây, không dễ để Die Mannscahft giành 3 điểm.
Đội tuyển nào được đánh giá cao nhất tại EURO 2024?Đội tuyển nào được đánh giá cao nhất tại EURO 2024?
Theo phân tích và đánh giá của Trung tâm nghiên cứu bóng đá thế giới (CIES), nhà đương kim vô địch Italia và á quân Anh đều không phải ứng viên số 1 cho danh hiệu EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục