Tuyển Bỉ gây thất vọng nhất tại Euro 2024

Theo huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì tuyển Bỉ là đội bóng gây thất vọng nhất tại Euro 2024, họ vừa dừng bước trước Pháp ở vòng 1/8.

Bỉ được đánh giá khá cao tại Euro 2024, với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, họ thậm chí lọt vào Top 8 cho ứng viên vô địch. Tuy nhiên, cũng giống như những giải đấu lớn gần đây, Bầy quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi không thể tiến quá sâu. 

Bỉ khởi đầu Euro 2024 bằng trận thua Slovakia, sau đó họ đánh bại Romania ở lượt trận thứ 2. Trận hòa Ukraine ở lượt trận cuối là đủ để Bỉ vượt qua vòng bảng, song việc không có được vị trí đầu bảng E khiến họ phải gặp Pháp ở vòng 1/8.

Bi thua Phap voi ty so 0-1
Bỉ thua Pháp với tỷ số 0-1

De Bruyne và các đồng đội tỏ ra lép vế trước tuyển Pháp, dù rất cố gắng nhưng họ vẫn để thua 0-1 ở những phút cuối cùng của trận đấu. Randal Kolo Muani đưa bóng đập vào người trung vệ Jan Vertonghen và đi vào lưới, qua đó giúp Pháp vào tứ kết còn Bỉ dừng bước sớm.

Theo huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì tuyển Bỉ là đội bóng gây thất vọng nhất tại Euro 2024, ông nhận định: “Pháp đã chơi tốt hơn ngay từ những phút đầu trận, họ vẫn chưa thực sự đạt được phong độ cao nhất trên đất Đức nhưng họ vẫn tỏ ra vượt trội trước Bỉ. 

Bỉ bị loại với tỷ số 0-1. Họ ra về trong tiếng rên rỉ, một nỗi thất vọng khác của giải đấu. Đối với tôi, Bỉ là đội bóng gây thất vọng nhất đến thời điểm hiện tại. Một lần nữa dàn sao của họ lại dừng bước từ sớm ở một giải đấu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục