Tuyển Anh tá hoả về Luke Shaw

Theo quan sát của giới truyền thông, hậu vệ Luke Shaw được cho là tái phát chấn thương và bỏ lỡ buổi tập gần nhất.

Sau trận ra quân với Serbia có mặt trên băng ghế dự bị, hậu vệ Luke Shaw không được đăng ký trong danh sách ở trận thứ 2 gặp Đan Mạch. Sau đó, cầu thủ của Man United được chứng kiến có bước đi tập tễnh, được cho là tái phát chấn thương.

Anh đã bỏ lỡ buổi tập hôm nay cùng toàn đội, và có khả năng cũng lỡ buổi tập ngày Chủ nhật. Điều này dẫn đến thực tế, khả năng Luke Shaw góp mặt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng của Tam Sư gặp Slovenia là rất nhỏ.

Luke Shaw van chua binh phuc chan thuong va kha nang cao se khong thi dau truoc Slovenia
Luke Shaw vẫn chưa bình phục chấn thương và khả năng cao sẽ không thi đấu trước Slovenia

Ý tưởng của HLV Gareth Southgate khi quyết tâm điền tên Shaw vào danh sách tham dự EURO, là cầu thủ này sẽ hoàn toàn bình phục cho giai đoạn sau của giải đấu. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1995 cần phải thi đấu tại vòng bảng để lấy lại cảm giác bóng. Sẽ rất mạo hiểm nếu sử dụng Luke Shaw đá chính ngay lập tức ở vòng knock-out.

Cầu thủ Man United đã rời xa sân cỏ 5 tháng, nhưng vẫn có tên trong danh sách cuối cùng dự EURO. Những trận vừa qua, ĐT Anh sử dụng Kieran Trippier đá hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, Joe Gomez và Ezri Konsa đều có thể thi đấu vị trí này, nhưng cả 2 vẫn chưa chơi một phút nào tại EURO.

Trong trường hợp Luke Shaw không kịp bình phục, hoặc có khả năng ra sân nhưng lại tái phát chấn thương, dấu hỏi sẽ tiếp tục hướng về HLV Gareth Southgate, khi ông loại bỏ những Ben Chilwell hay Tyrick Mitchell ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục