Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024

Rio Ferdinand tin rằng việc vượt qua Slovakia ở những thời điểm khó khăn, là một trong những dấu hiệu cho thấy tuyển Anh có thể vô địch Euro 2024. 

Đội tuyển Anh, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024 đã thi đấu chưa thực sự ấn tượng đến thời điểm hiện tại. Họ chỉ thắng 1 trong 3 trận ở vòng bảng, ghi 2 bàn. Harry Kane và các đồng đội đã gặp vô vàn khó khăn trước Slovakia ở vòng 1/8, họ để đối phương dẫn trước, và chỉ có bàn gỡ hòa ở phút 90+5.

Anh da vuot qua Slovakia de vao tu ket Euro 2024
Anh đã vượt qua Slovakia để vào tứ kết Euro 2024

Harry Kane hoàn tất cú lội ngược dòng ở phút đầu tiên của hiệp phụ, đánh đầu vào lưới Slovakia khiến người hâm mộ Tam Sư phát cuồng. Đội bóng của Gareth Southgate đang chuẩn bị cho trận tứ kết với Thụy Sĩ. Rio Ferdinand tin rằng việc vượt qua Slovakia ở những thời điểm khó khăn, là một trong những dấu hiệu cho thấy tuyển Anh có thể vô địch Euro 2024. Anh nói: 

“Sẽ có lúc trong một giải đấu, bạn thực sự bắt đầu tin rằng mình sẽ giành chức vô địch và tôi nghĩ đây chính là khoảnh khắc đó. Tôi thực sự tin như vậy. Trên đường trở về đại bản doanh của CLB, họ sẽ ăn mừng và có thể uống vài cốc bia nếu họ may mắn.

Họ đã vào đến tứ kết, họ đã từ cõi chết trở về. Họ ở một nhánh đấu thuận lợi. Mọi thứ đã được viết ra, tuyển Anh có cơ hội lớn vô địch Euro 2024”.

Nói về chiến thắng ngoạn mục của đội tuyển Anh, Ferdinand nói thêm: “Bàn thắng vào phút cuối khiến tất cả vỡ òa. Chúng tôi ngồi đó, chán nản, trong suốt 90 phút. Mọi người đều nghi ngờ Gareth Southgate và sự thay đổi, tôi không nghĩ nó phụ thuộc vào kỹ năng, mà là tính cách và cá tính. Những điều đó giúp bạn giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.