Tuyển Anh nhận tin không vui trước trận gặp Slovenia

Theo The Telegraph, hậu vệ Kieran Trippier dính chấn thương nhẹ và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Slovenia ở lượt trận cuối bảng C.

Tuyển Anh đã không thể mang theo Ben Chilwell đến Euro 2024 do chấn thương, HLV Gareth Southgate thừa nhận việc mang Luke Shaw tới Đức là một canh bạc. Ngôi sao của MU hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, dù đã tập luyện trở lại nhưng anh chưa thực sự sung sức.

Luke Shaw đã vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Euro 2024 với Serbia và Đan Mạch. Southgate đã sử dụng Kieran Trippier làm hậu vệ trái tạm thời khi cầu thủ sinh năm 1995 không ra sân, và ông sẽ tiếp tục làm điều đó ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trước Slovenia.

 Kieran Trippier bo ngo kha nang ra san truoc Sloveni
Kieran Trippier bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Slovenia

Tuy nhiên, theo The Telegraph, hậu vệ Kieran Trippier dính chấn thương nhẹ và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Slovenia. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1990 dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với Đan Mạch, nhưng anh vẫn nén đau để chơi hết trận. 

Trippier đang điều trị chấn thương ở bắp chân. Đây là vấn đề tương tự khiến anh phải nghỉ thi đấu cuối mùa giải cho Newcastle. Nếu cầu thủ 33 tuổi không thể ra sân, Southgate có thể phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái. Ezri Konsa có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong trường hợp xấu nhất. 

Trippier đã không chơi toàn bộ 90 phút ở cấp CLB hoặc quốc gia kể từ tháng Hai, nhưng đã làm vậy trong 2 trận đấu ở Euro năm nay. Việc đã lớn tuổi và lại phải chơi trọn vẹn 180 phút trong 2 trận gần nhất dường như ảnh hưởng không nhỏ đến hậu vệ này.

Tuyển Anh đang dẫn đầu ở bảng C với 4 điểm, trong khi Slovenia và Đan Mạch đều có 2 điểm. Serbia đang xếp bét bảng với 1 điểm. Chỉ cần thắng Slovenia là Tam sư sẽ chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Anh vs Slovenia 2h00 ngày 26/6?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

“Đừng bán cầu thủ này!” Đó là những lời thỉnh cầu hồi tháng 5 của Abel Ferreira, HLV của Palmeiras với chủ tịch đội bóng này. Ông cầu xin sau khi Estevao, cầu thủ chỉ mới 17 tuổi vừa ghi bàn quyết định trong một trận đấu cúp.