Tuyển Anh được tiếp thêm sức mạnh từ Ed Sheeran trước thềm đấu Thuỵ Sĩ

Mới đây tại bản doanh của ĐT Anh, nam ca sĩ Ed Sheeran đã góp mặt và hát tặng đoàn quân Gareth Southgate.

Ngay sau trận thắng Slovakia kịch tính với các pha ghi bàn của Jude Bellingham và Harry Kane, ĐT Anh đã nhận được sự động viên khi trở về bản doanh tại Blankenhain, Đức. Theo đó, ca sĩ Ed Sheeran đã xuất hiện trong bữa tiệc tối, mà báo chí Anh gọi vui là “buổi concert riêng tư” để hát tặng cho các cầu thủ.

Tuyển Anh được tiếp thêm sức mạnh từ Ed Sheeran trước thềm đấu Thuỵ Sĩ 1
Ed Sheeran xuất hiện tại bản doanh của ĐT Anh và cười rất tươi với Harry Kane
Tuyển Anh được tiếp thêm sức mạnh từ Ed Sheeran trước thềm đấu Thuỵ Sĩ 2
Giọng ca sinh năm 1991 hát tặng các tuyển thủ

Trong đoạn video đăng tải trên mạng, có thể thấy Declan Rice và các đồng đội được ca sĩ sinh năm 1991 hát tặng bài hit “The A Team”. Tất nhiên ca khúc mang một ý nghĩa khác, nhưng người hâm mộ mong chờ ĐT Anh sau khi nghe bài hát, cũng có thể chứng tỏ đẳng cấp như một “A Team” bên ngoài sân cỏ.

Trước đó, Ed Sheraan cũng xuất hiện trên khán đài Arena AufSchalke tại Gelsenkirchen, chứng kiến Jude Bellingham đưa Tam Sư trở về từ cõi chết với pha móc bóng phút bù giờ. Có lẽ danh ca 33 tuổi muốn truyền năng lượng tích cực, cũng như kinh nghiệm “thi đấu” dưới sự theo dõi của hàng vạn khán giả cho các cầu thủ.

Tuyển Anh được tiếp thêm sức mạnh từ Ed Sheeran trước thềm đấu Thuỵ Sĩ 3
Ed Sheeran trên khán đài cổ vũ ĐT Anh

Là một fan bóng đá cuồng nhiệt, Ed Sheraan hiện là một trong những nhà tài trợ và CĐV nhiệt thành của CLB Ipswich Town, tân binh Premier League mùa giải tới được dẫn dắt bởi HLV Kieran McKenna. Giọng ca ‘Shape of You’ cũng không ít lần xuất hiện trong những giải đấu lớn ĐT Anh thi đấu.

Hiện tại, Ed Sheraan vẫn bận bịu với tour lưu diễn 2024 được tổ chức trên toàn thế giới. Nam ca sĩ tranh thủ thời gian rảnh để cổ vũ tuyển Anh, khi tour diễn tiếp theo của anh sẽ được tổ chức tại thành phố Gdansk của Ba Lan, nơi giáp với Đức.

Ed Sheeran xuat hien tai ban doanh cua dT Anh
Ed Sheeran chụp ảnh cùng Jude Bellingham và Alexander-Arnold. Danh ca từng mặc chiếc áo số 10 của Bellingham trong tour diễn của mình

Ở vòng tứ kết, Tam Sư sẽ đối đầu với Thuỵ Sĩ, đội bóng đã thuyết phục đánh bại Italia ở vòng 1/8. Đây dự kiến sẽ là một trận đấu khó khăn với ĐT Anh.

VIDEO Ed Sheeran trình diễn tại bản doanh của tuyển Anh

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục