Tương lai Kylian Mbappe không ảnh hưởng tới ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps cho biết những đồn đoán xung quanh chuyện tương lai của Kylian Mbappe không tác động lên bầu không khí chung ở ĐT Pháp.

HLV Deschamps chia sẻ về Mbappe

ĐT Pháp đã bắt đầu hội quân tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine. Kylian Mbappe tiếp tục là đề tài được quan tâm đặc biệt ở đợt tập trung này cùng ĐT Pháp. CĐV lo ngại chuyện đi ở của tiền đạo sinh năm 1998 ít nhiều ảnh hưởng lên tuyển Pháp.

HLV Didier Deschamps đã xua đi hết những lo ngại trên. Ông cho biết những lùm xùm liên quan tới Mbappe không ảnh hưởng tới bầu không khí ở ĐT Pháp.

Thuyền trưởng Les Bleus nói: "Tương lai của Mbappe không phụ thuộc vào tôi. Các bên liên quan sẽ xem xét và đưa ra thông báo vào thời điểm phù hợp.

Tương lai Kylian Mbappe không ảnh hưởng tới ĐT Pháp 1
Kylian Mbappe có mặt ở khu tập luyện của ĐT Pháp

Tôi không thể can thiệp vào sự nghiệp hay lựa chọn của bất cứ cầu thủ nào. Bất kể quyết định của Mbappe có là gì, tôi cũng sẽ tìm cách để có những điều chỉnh phù hợp tại ĐT Pháp.

Nhưng tôi có thể khẳng định rằng những quyết định chuyển nhượng của các cầu thủ sẽ không có bất cứ tác động nào tới tập thể. Mọi chuyện, như tôi nói, đơn giản là vấn đề của thời điểm mà thôi. Mọi thứ ở ĐT Pháp diễn ra rất khác so với ở CLB.

Kylian có trách nhiệm với đội bóng chủ quản, cũng như với ĐT Pháp. Tôi sẽ không quá quan tâm tới việc cậu ấy sẽ chọn đâu làm bến đỗ tiếp theo của mình. Nhưng tôi hiểu rằng, ngoài kia, trên truyền thông, Kylian là đề tài hấp dẫn.

Thông tin xung quanh cậu ấy được chú ý rất nhiều. Điều này là bình thường, bởi đó là tin chuyển nhượng của Mbappe, của một trong những cầu thủ quan trọng nhất với chúng tôi."

Ngay trước khi lên hội quân với ĐT Pháp, phái đoàn của Mbappe tố PSG "bùng" khoản thưởng của Mbappe hồi tháng 2 và không trả lương tháng 4 cho tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.