Trực tiếp kết quả Thụy Sĩ vs Italia 23h00 ngày 29/6 (Euro 2024)

Italia và Thụy Sĩ sẽ đối đầu nhau trong trận đấu mở màn của vòng 1/8 Euro 2024. Hai đội đang được đánh giá ngang ngửa và có khả năng khiến trận đấu này phải bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Thụy Sĩ vs Italia

- KẾT THÚC! Như vậy hiệp 2 chỉ có đúng 1 bàn như dự đoán. Tuy nhiên, Italia bị thủng lưới quá sớm mà lại không có ý định gỡ nên chỉ có chung cuộc 3 thẻ phạt.

- Phút 75: Với việc Italia buộc phải vùng lên ở những phút cuối cùng, rất có thể sẽ xuất hiện thêm 1 bàn thắng.

- Phút 60: Đã có thẻ phạt thứ 3 xuất hiện ở trận đấu này. Thế trận vẫn đang diễn ra nhạt nhẽo và thiếu điểm nhấn do Italia không thể dồn ép được đối thủ.

- Phút 47: Bàn thắng xuất hiện rất sớm đầu hiệp 2 cho Thụy Sĩ. Tuy nhiên, khả năng xuất hiện bàn thứ 3 có lẽ là cực kỳ khó khăn.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Quá khó để đưa ra những dự đoán sáng sủa cho hiệp 2 vì có rất nhiều kịch bản có thể xảy ra. Những lựa chọn ổn nhất có lẽ là trận đấu này sẽ có thêm ít nhất 1 bàn thắng và số lượng thẻ phạt chạm mốc 5.

- Hết hiệp 1: Hiệp đấu đầu tiên khép lại với 1 bàn thắng dành cho Thụy Sĩ. Cũng có tới 6 quả phạt góc xuất hiện.

- Phút 37: Hiệp 1 đã có bàn thắng xuất hiện dành cho Thụy Sĩ. Trận đấu này chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

- Phút 30: Đã có đủ 4 phạt góc xuất hiện. Mặc dù vậy, triển vọng xuất hiện bàn thắng đang khá thấp vì cách chơi của hai đội rất thận trọng.

- Phút 15: Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra nhàn nhạt và thiếu điểm nhấn. Mặc dù vậy cũng đã có 2 phạt góc xuất hiện.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Trận đấu này đang được đánh giá là có rất ít bàn thắng xuất hiện. Dù vậy, vẫn có thể tin tưởng hiệp 1 sẽ có ít nhất 1 bàn thắng. Số lượng phạt góc cũng có thể chạm mốc 4 trở lên.

Trực tiếp kết quả Thụy Sĩ vs Italia 23h00 ngày 296 (Euro 2024) 1
Đội hình ĐT Thụy Sĩ
Trực tiếp kết quả Thụy Sĩ vs Italia 23h00 ngày 296 (Euro 2024) 2
Đội hình ĐT Italia

Nhận định trước trận đấu Thụy Sĩ vs Italia

Thuy Si vs Italia
Nhận định trước trận Thụy Sĩ vs Italia

Hai đội ghi bàn:

Việc hai đội ghi bàn đã xuất hiện ở cả 3 trận đấu của Thụy Sĩ tại Euro 2024 và 2/3 trận của Italia. Thụy Sĩ đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp và Italia cũng có những tài năng trong tấn công để tìm kiếm những bàn thắng ở trận đấu tới.

Từ 2 bàn trở lên: Thật sự rất khó để chọn ra đội giành chiến thắng chung cuộc trong 90 phút thi đấu. Tuy vậy, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất tốt. Thụy Sĩ sở hữu khả năng phản công rất sắc và không cần nhiều bóng để ghi bàn vào lưới Italia. Nếu được thi đấu áp đảo, thậm chí khả năng Thụy Sĩ ghi được bàn còn cao hơn. Vì vậy, trận này rất có thể sẽ xuất hiện từ 2 bàn trở lên.

Từ 9 phạt góc trở lên: Italia là đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 5,5 quả góc trong 16 trận gần đây. Thụy Sĩ cũng kiếm góc rất ổn với trung bình 5,25 quả trong 16 trận gần nhất. Dù bất kỳ kịch bản bàn thắng nào xảy ra thì trận đấu tới cũng dễ có được 9 quả phạt góc trở lên.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Thụy Sĩ hay Italia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục