Trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Đức 23h00 ngày 5/7 (Euro 2024)

Trận đại chiến giữa Tây Ban Nha và Đức hứa hẹn có rất nhiều diễn biến kịch tính và khó lường. Chắc chắn sẽ không có một tấm vé đi tiếp dễ dàng cho hai đội ở trận đấu này.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Đức

- KẾT THÚC! Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha nhờ bàn thắng của Merino ở hiệp phụ.

- Dự đoán chung cuộc: Đội tuyển Đức đang được đánh giá cao về khả năng đi tiếp và có lẽ sẽ loại được đối thủ khó chịu là Tây Ban Nha.

- Hết 90 phút: Hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Số lượng thẻ phạt lên đến con số 8 nhưng bù lại thì phạt góc chỉ chạm mức 4.

- Phút 75: Đã có 7 thẻ phạt được rút ra. Trận đấu đang nóng lên và hứa hẹn sẽ có thêm 1 bàn thắng được ghi.

- Phút 65: Đã có tổng cộng 5 thẻ phạt được rút ra. Số lượng phạt góc cũng đã chạm mốc 3.

- Phút 51: Tỉ số đã được mở cho Tây Ban Nha. Ở những phút còn lại, các chỉ số bàn thắng, thẻ phạt hay phạt góc hứa hẹn đều sẽ tăng vọt.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Trận đấu này vẫn được đánh giá là có khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng. Vì vậy, có thể tin tưởng vào việc có 2 bàn trong hiệp 2. Số lượng phạt góc có thể chạm mốc 6, tương đương là số lượng thẻ phạt. Ngoài ra, số lần sút trúng mục tiêu có thể chạm mốc từ 13 trở lên (đang là 7).

- Hết hiệp một: 45 phút đầu tiên khép lại với những chỉ số tương đối nghèo nàn. Hai đội chơi đôi công hấp dẫn nhưng không có bàn thắng và chỉ có 1 quả phạt góc. Chỉ có số lượng thẻ phạt là cao đột biến.

- Phút 30: Đức đã lấy lại thế trận trong 15 phút mới nhất. Số lượng thẻ phạt đã tăng lên tới 3. Tuy vậy, vẫn chưa có bàn thắng và số phạt góc mới chỉ là 1.

- Phút 15: Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với tốc độ chậm. Tây Ban Nha là đội có thế trận nhỉnh hơn nhưng chưa có gì đột biến. Chỉ số bàn thắng và phạt góc đều đang là 0. Tuy nhiên, Antonio Rudiger đã nhận thẻ vàng từ sớm.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra với một thế trận cởi mở với hai đội tuyển có tinh thần cống hiến cao. Vì vậy, hiệp 1 sẽ có từ 1 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, với một thế trận cởi mở thì dễ có từ 5 quả phạt góc trở lên. Sự quyết liệt có thể đẩy số lượng thẻ phạt chạm mốc 2.

doi hinh dT Tay Ban Nha
Đội hình ĐT Tây Ban Nha

 

doi hinh dT duc
Đội hình ĐT Đức

Nhận định trước trận đấu Tây Ban Nha vs Đức

 

Tay Ban Nha vs duc
Nhận định trước trận đấu Tây Ban Nha vs Đức

Đức giành vé vào bán kết: Cả hai đội cùng đang có phong độ cao, nhưng xét về yếu tố kinh nghiệm, Đức được đánh giá cao hơn. Ở những trận đấu quan trọng như thế này, có thể yếu tố kinh nghiệm sẽ lên tiếng. Ngoài ra Đức còn có lợi thế sân nhà, khi được chơi tại tổ ấm của mình họ bất bại trước Tây Ban Nha trong 8 lần đối đầu gần nhất. Đức cũng lọt vào bán kết ở 3 giải đấu gần nhất khi họ là đội chủ nhà, đó là những lý do để tin Đức sẽ là đội giành quyền vào bán kết. 

Ít hơn 3 bàn: Đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có hàng công tốt nhất Euro 2024, Đức ghi 10 bàn sau 4 trận còn Tây Ban Nha là 9. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy 5/6 trận gần nhất giữa hai đội chỉ có tối đa 2 bàn. Ở một trận đấu có tính chất quan trọng như trận tứ kết Euro, có thể thế trận sẽ không sôi nổi như nhiều người kỳ vọng.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc: 10 trận gần đây, Tây Ban Nha được hưởng trung bình 6 tình huống phạt góc/trận, trong khi Đức là 7.1 lần/trận. Bởi vậy có thể tin rằng cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc. 

Thông tin tham khảo Tây Ban Nha vs Đức

- Tây Ban Nha thắng 6 trận gần nhất.

- Đức bất bại 8 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Tây Ban Nha có từ 3 bàn trở lên.

- Tây Ban Nha mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Đức có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Đức có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 7/8 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.

- Tây Ban Nha bất bại trong 4 lần gần nhất gặp Đức.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.