Trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Anh 02h00 ngày 15/7 (Euro 2024)

Trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Anh hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng sít sao và ít có sự khác biệt. Dù vậy, Tây Ban Nha đang được đánh giá cao hơn và có cơ hội viết nên lịch sử ở trận đấu này.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Anh

- Kết thúc! Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Tây Ban Nha. Có 12 quả phạt góc và tổng cộng 4 thẻ phạt được rút ra.

- Phút 75: Tỉ số đã là 1-1 cho Anh. Lúc này, Anh là đội có lợi thế về tinh thần nên rất dễ có được bàn thắng tiếp theo.

- Phút 60: Số lượng phạt góc vẫn đang dừng ở con số 7. Anh có xu hướng dồn ép nhưng chưa tạo ra được sự nguy hiểm.

- Phút 47: Tây Ban Nha đã vươn lên dẫn trước. Nhưng điều này cũng dẫn tới việc trận đấu có lẽ không quá hào hứng như người hâm mộ mong đợi do Anh không đủ sức dâng lên dồn ép.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Tây Ban Nha được đánh giá rất cao và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên, số lượng phạt góc có lẽ chỉ từ 11 trở xuống. Ngoài ra, rất có thể chỉ xuất hiện từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- Hết hiệp một: Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, đã có tới 7 quả phạt góc xuất hiện.

- Phút 30: Đã có 4 quả phạt góc từ rất sớm. Tuy nhiên, trọng tài cũng đã rút ra 2 thẻ vàng. Triển vọng có bàn ở hiệp 1 là rất thấp.

- Phút 15: Trận đấu diễn ra tương đối sôi nổi và đã có 2 quả phạt góc. Triển vọng chạm 4 góc trong 45 phút đầu tiên là rất tốt. Tuy vậy, hai đội chơi thận trọng nên việc có bàn thắng lại khó khăn hơn.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Trận chung kết hứa hẹn sẽ diễn ra với tốc độ chậm rãi vì cả hai đội đều không muốn thua. Tuy vậy, hiệp 1 vẫn có thể xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng. Số lượng phạt góc có thể chạm 4 quả nhưng thẻ phạt thì từ 1 trở xuống.

Nhận định trước trận đấu Tây Ban Nha vs Anh

INFOGRAPHIC Tay Ban Nha vs Anh: Nhung con so dang luu y
Nhận định trước trận đấu Tây Ban Nha vs Anh

Tây Ban Nha từ hòa đến thắng:

So với Anh, màn trình diễn của Tây Ban Nha tại Euro 2024 thuyết phục hơn rất nhiều. Bò tót có một lối chơi rõ ràng, được vận hành một cách nhuần nhuyễn, trong khi vẫn có những vấn đề trong cách chơi của tuyển Anh. TBN cũng có một chút lợi thế về mặt thể lực khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Tây Ban Nha chỉ thua 4 trong 14 lần chạm trán gần nhất với Anh trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 3), Bò tót có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn trong trận chung kết tại Đức.

Nhiều hơn 2 bàn: Cả 2 trận bán kết Euro 2024 đều có nhiều hơn 2 bàn. Anh đã chơi cởi mở hơn trước Hà Lan, và họ sẽ không co cụm phòng ngự ở trận chung kết. Với Tây Ban Nha, tấn công đã trở thành thương hiệu của họ ở giải đấu năm nay, và Bò tót không có lý do để thay đổi. Trong 4 trận gần nhất giữa hai đội, 3 lần kết thúc với nhiều hơn 2 bàn. Có những lý do để tin rằng trận chung kết Euro 2024 sẽ có ít nhất 3 bàn.

Tây Ban Nha nhiều phạt góc hơn trong hiệp 1: Cách chơi của tuyển Anh tại Euro 2024 không giúp họ thu về quá nhiều những quả phạt góc, nhất là khi họ chưa bị dẫn bàn. Trong khi Tây Ban Nha thường nhập cuộc chủ động, họ tấn công biên rất nhiều. Sẽ không bất ngờ nếu Tây Ban Nha nhiều hơn Anh về số phạt góc trong hiệp 1. 

Thông tin tham khảo Tây Ban Nha vs Anh

- Tây Ban Nha thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Anh.

- Anh thủng lưới trong 4 lần gần nhất gặp Tây Ban Nha.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Tây Ban Nha đang có chuỗi 11 trận thắng.

- Anh có chuỗi 3 trận thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Anh có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/8 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.

- 6 trận gần nhất của Anh có ít hơn 11 phạt góc.

Thăm dò ý kiến
Tây Ban Nha vs Anh (2h00 ngày 15/7) - Ai sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024?

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.