Trực tiếp kết quả Serbia vs Anh 02h00 ngày 17/6 (Euro 2024)

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận Serbia vs Anh 17/06/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

Trận đấu kết thúc

Trong hiệp thi đấu thứ 2, tuyển Anh đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu, Serbia dù có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Tam sư, và cũng chỉ có 3 tình huống đá phạt góc trong 90 phút. 

Với việc để tuyển Anh dẫn trước 1-0, Serbia sẽ phải chơi mạo hiểm hơn trong hiệp thi đấu thứ 2. Đây chắc chắn cũng là cơ hội để Tam sư thực hiện những tình huống phản công, qua đó mang về thêm những bàn thắng. Việc Serbia chơi tấn công cũng giúp hiệp 2 có thể xuất hiện nhiều tình huống phạt góc hơn. 

Dự đoán cho hiệp 2: Có thêm ít nhất 4 tình huống phạt góc, tuyển Anh ghi thêm ít nhất 1 bàn. 

- Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía tuyển Anh, cũng chỉ có 1 tình huống phạt góc trong 45 phút đầu tiên. Như vậy là cả 2 dự đoán của chúng tôi ở hiệp 1 đều đúng. 

- Hàng công tuyển Anh sở hữu rất nhiều những ngôi sao đẳng cấp, trong khi Serbia cũng có những chân sút hàng đầu. Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng, và có thể chờ đợi hiệp thi đấu đầu tiên có ít nhất 1 bàn. 

- Cả Anh và Serbia đều không phải những đội nhập cuộc quá dồn dập, họ cũng không thường xuyên đưa bóng ra biên để thực hiện những quả tạt vào trung lộ. Bởi vậy hiệp 1 trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 4 tình huống phạt góc.  

Những dự đoán cho hiệp 1: Có ít nhất 1 bàn thắng, tối đa 4 tình huống phạt góc.

Hiệp 1 bắt đầu

Đội hình ra sân

SERBIA: Predrag Rajkovic, Milos Veljkovic, Nikola Milenkovic, Strahinja Pavlovic, Andrija Zivkovic, Sergej Milinkovic-Savic, Nemanja Gudelj, Sasa Lukic, Filip Kostic, Dusan Vlahovic, Aleksandar Mitrovic.

ANH:

Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Marc Guehi, Kieran Trippier, Trent Alexander-Arnold, Declan Rice, Bukayo Saka, Jude Bellingham, Phil Foden, Harry Kane.

Những dự đoán trước khi trận đấu diễn ra

Hai đội ghi bàn

Anh có một vài vấn đề trong khâu phòng ngự gần đây và Serbia thì có rất nhiều mối nguy hiểm trong đội. Anh đã thủng lưới ở 4/5 trận gần nhất và khả năng hai đội đều có được bàn thắng ở trận đấu tới là rất cao.

Serbia vs Anh
Serbia vs Anh lượt trận đầu tiên bảng C Euro 2024

Từ 3 bàn trở lên

Sức tấn công của đội tuyển Anh là điều rất đáng gờm. Ở World Cup 2022, Serbia đã thủng lưới 8 bàn chỉ trong 3 trận đấu. Vì vậy, việc Serbia thủng lưới nhiều ở trận đấu tới cũng dễ xảy ra.

Harry Kane ghi bàn

Phong độ ghi bàn của Harry Kane lúc này rất tốt. Kane đã ghi bàn ở 10 trong 14 trận gần nhất của đội tuyển Anh. Vì vậy, triển vọng Kane có bàn thắng ở trận tới rất sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục