Trực tiếp kết quả Pháp vs Bỉ 23h00 ngày 1/7 (Euro 2024)

Trận đại chiến giữa Pháp và Bỉ hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng cân bằng và khó đoán. Sự khác biệt có lẽ sẽ đến từ khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Pháp vs Bỉ

- KẾT THÚC! Trận đấu khép lại với 1 bàn thắng dành cho Pháp. Có tổng cộng 7 góc chung cuộc và thẻ phạt chạm con số 5.

- Phút 85: Pháp đã mở tỉ số của trận đấu. Hiện tại đang có 6 góc và 4 thẻ phạt. Vẫn còn thời gian để trận đấu trở nên bùng nổ và chạm đến những mốc phạt góc và thẻ phạt như mong đợi.

- Phút 75: Thế trận diễn ra vô cùng chặt chẽ và gần như không có chỉ số nào tăng lên đáng kể. Dường như hai đội đã chấp nhận kéo nhau vào hiệp phụ và luân lưu để phân thắng bại.

- Phút 60: Hiệp hai vẫn diễn ra với tốc độ rất chậm. Chưa có bàn thắng nào được ghi trong khi mới có tổng cộng 4 quả phạt góc.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Sẽ có ít nhất 1 bàn thắng xuất hiện trong hiệp 2 của trận đấu này. Cũng vì vậy nên có thể đặt niềm tin vào việc xuất hiện ít nhất 8 quả phạt góc và 5 thẻ phạt ở trận đấu này.

- Hết hiệp một: 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Chỉ có 3 quả phạt góc nhưng có 3 thẻ phạt xuất hiện

- Phút 30: Đã có 3 thẻ vàng dành cho Pháp. Tuy nhiên, bàn thắng và phạt góc vẫn đang dừng ở mức thấp. Hai đội đang đá tương đối an toàn nhưng có lẽ vẫn sẽ có được bàn khai thông bế tắc trong hiệp một.

- Phút 15: Những dự đoán cho hiệp 1 diễn ra tương đối thuận lợi. Pháp đã phải nhận 1 thẻ vàng. Trong khi đó, đã có 2 quả phạt góc xuất hiện.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Với sức mạnh tấn công của hai đội, hiệp 1 sẽ có ít nhất 1 bàn thắng xuất hiện. Số lượng phạt góc cũng sẽ chạm mốc 5 trở lên do cả hai đội có những cầu thủ tốc độ và lắt léo ở biên. Cũng có thể tin tưởng vào việc xuất hiện ít nhất 1 thẻ phạt do việc kềm tỏa các cầu thủ tốc độ tất yếu phải phạm lỗi.

doi hinh dT Bi
Đội hình ĐT Bỉ
doi hinh dT Phap
Đội hình ĐT Pháp

Nhận định trước trận đấu Pháp vs Bỉ

Phap vs Bi
Nhận định trước trận Pháp vs Bỉ

Pháp chiến thắng:

Pháp không thua một trận đấu chính thức nào kể từ khi bị đánh bại ở chung kết World Cup 2022. Dù thể hiện không tốt ở Euro lần này nhưng sức mạnh của Pháp vẫn vô cùng đáng gờm với nhiều nhân tố ngôi sao trong đội. Chính vì thế, vẫn có thể tin tưởng vào đội cửa trên là Pháp ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Pháp và Bỉ sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công và yếu tố ngôi sao có thể xuất hiện để tạo bàn thắng. Trận đấu này chỉ cần 1 bàn là sẽ kích hoạt chế độ rượt đuổi và dễ bùng nổ nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Pháp và Bỉ đều có khả năng kiếm góc tốt. Pháp kiếm trung bình 5,21 quả góc trong 14 trận gần nhất còn Bỉ cũng có trung bình 6,6 quả góc trong 15 trận. Vì thế, trận đấu tới có thể chạm được mốc 10 góc, nhất là trong một thế trận rượt đuổi.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Pháp hay Bỉ sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Cody Gakpo của Liverpool sau khi Hà Lan đánh bại Romania để lọt vào tứ kết Euro 2024.